• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Netflix sẽ chuyển thể Pacific Rim thành phim hoạt hình dài 2 mùa

Phim ảnh

Gần đây, người xem đã được biết thông tin về thương hiệu điện ảnh này trong một buổi hội thảo của hãng Legendary. Phát biểu tại sự kiện, Elie Dekel, người giữ vai trò phó chủ tịch phát triển thương hiệu và các sản phẩm tiêu dùng của hãng cho biết phim hoạt hình Pacific Rim sẽ có hai mùa.

pacific rim uprising trailer bigger monsters 1076990 1280x0

Mùa thứ nhất sẽ được ra mắt vào năm 2020 và Netflix vẫn chưa có thời điểm phát hành cụ thể cho mùa thứ 2.

"Đây là một trong những bộ anime có kinh phí lớn nhất mà tôi có vinh dự được tham gia, điều đó nói lên sự gắn kết mạnh mẽ giữa Legendary và Netflix (trong mảng anime)." Elie Dekel nói.

Tất nhiên, cái giá mà hai hãng phim lớn này bỏ ra là không có gì ngạc nhiên. Netflix cũng đang làm việc với studio Polygon Pictures ở Nhật Bản. Sự hợp tác này chứng tỏ cầu nối giữa các hãng phim phương Tây và phương Đông đang phát triển để đưa anime đến với nhiều người hơn nữa và Pacific Rim là thương hiệu rất lý tưởng để hiện thực hóa điều này.

Nếu bạn tò mò về bộ phim chuyển thể từ anime này, Pacific Rim sẽ kể câu chuyện về một cặp họ hàng điều khiển một bộ giáp chiến đấu Jaeger bị bỏ rơi trên thế giới. Họ đang tìm kiếm cha mẹ mất tích và hai đạo diễn Craig Kyle và Greg Johnson sẽ chịu trác nhiệm sản xuất loạt phim sau tác phẩm của họ là Thor: Ragnarok và X-Men: Evolution.

Đối với Netflix, hãng phim lớn này rất vui khi thêm Pacific Rim vào danh mục phim hoạt hình.

pacific rim 2013 poster

"Châu Á là cái nôi sản xuất ra những series và phim lẻ hay tuyệt vời", Ted Sarandos, giám đốc nội dung của Netflix cho biết. "Điểm mạnh của Netflix là những người yêu phim có thể xem những câu chuyện chưa từng thấy trước đây từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan hoặc các nơi khác và dễ dàng kết nối chúng với mọi người trên khắp châu Á và thế giới. Hơn một nửa số giờ về nội dung châu Á được xem trên Netflix năm nay được xem bên ngoài châu Á, vì vậy chúng tôi tin tưởng rằng những dự án sản xuất về văn hóa châu Á sắp tới của chúng tôi sẽ có một lượng fan hâm mộ ở nước sở tại lẫn nước ngoài."

Theo: comic book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.