• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Style makeup thay đổi ngoạn mục của Ninh Dương Lan Ngọc sau 10 năm

Showbiz

Ninh Dương Lan Ngọc đang là cái tên hot nhất hiện nay với sự trở lại của bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 3 đầu năm 2020. Cô đang là diễn viên nhận được nhiều sự chú ý nhất nhờ hình ảnh thời thượng, đúng với danh xưng ''ngọc nữ điện ảnh Việt'' mà khán giả gọi. Xuất hiện với hình ảnh chân chất, mộc mạc với vai Nương trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận năm 2009, trải qua 10 năm Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn toàn ''lột xác'' thành một quý cô hiện đại với vẻ đẹp mặn mà, vô cùng quyến rũ.

nhin lai hanh trinh 8 nam lot xac thanh ngoc nu man anh cua ninh duong lan ngoc
Nữ diễn viên trong Cánh Đồng Bất Tận
Kết quả hình ảnh cho nương cánh đồng bất tận
Năm 2009, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gắn bó với hình ảnh mộc mạc, giản dị

2009, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn gắn bó với kiểu makeup đơn giản, nhẹ nhàng cùng son hồng, không tạo khối hay nhấn nhá vào mắt. Điều đó đã khiến khán giả luôn nghĩ đến nữ diễn viên cùng hình ảnh cô gái giản dị cho dù cô có cố gắng đa dạng vai diễn của mình qua Long Ruồi, F21 ... Năm 2013 Lan Ngọc tham gia diễn xuất trong phim Tèo Em của đạo diễn Charlie Nguyễn trong vai người phụ nữ quyến rũ, từ đó nhan sắc của nữ diễn viên mới lên hương.

Kết quả hình ảnh cho ninh dương lan ngọc tèo em
Ninh Dương Lan Ngọc trong phim Tèo Em

Khi tham gia vào hai bộ phim Xui Mà Hên, Vừa Đi Vừa Khóc năm 2014, khán giả đã chứng kiến một Ninh Dương Lan Ngọc rất khác và dần đã thoát khỏi được cái bóng của Nương.

Kết quả hình ảnh cho Xui mà hên ninh dương lan ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc trong Xui Mà Hên
Kết quả hình ảnh cho Vừa đi vừa khóc lụa
Ninh Dương Lan Ngọc trong Vừa Đi Vừa Khóc

Năm 2015 nữ diễn viên đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đoạt giải Quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Lan Ngọc đã vượt qua các đối thủ nặng ký như Chi Pu, Angela Phương Trinh để toả sáng ở ngôi vị cao nhất. Lúc này ''ngọc nữ'' đã hoàn toàn trở thành một quý cô thực thụ với vẻ đẹp đang nở rộ.

Kết quả hình ảnh cho ninh dương lan ngọc bước nhảy hoàn vũ
Kết quả hình ảnh cho ninh dương lan ngọc bước nhảy hoàn vũ

Khi nhận lời đóng những bộ phim như Tấm Cám (2016), Găng Tay Đỏ (2016), Cô Ba Sài Gòn (2017), She Was Pretty (2017), Cua Lại Vợ Bầu (2019)... cô nàng đều chăm chỉ thay đổi phong cách từ áo quần đến layout makeup.

Lan Ngọc - từ cô Nương Cánh đồng bất tận đến gái già thích săn phi công - 5
Tấm Cám
Lan Ngọc - từ cô Nương Cánh đồng bất tận đến gái già thích săn phi công - 7
Cô Ba Sài Gòn
Lan Ngọc - từ cô Nương Cánh đồng bất tận đến gái già thích săn phi công - 8
She Was Pretty

Ninh Dương Lan Ngọc là một diễn viên rất chăm thay đổi phong cách để làm mới mình. Chính vì thế, từ một Nương giản dị mộc mạc, Lan Ngọc đã lột xác vô cùng thành công sau 10 năm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số cư dân mạng đều dành những lời bình luận có cánh dành cho sắc đẹp của Ngọc năm 2019 này.

Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-7

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.