• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Sử dụng chiêu thức tinh vi để giả làm bạn thân của V và cái kết

Showbiz

Vài ngày trước, trên một trang blog bỗng xuất hiện một PT tự nhận là bạn thân của BTS V. Trên phần giới thiệu blog, PT này viết rằng:" Tôi là bạn thân nhất của BTS V ^^."

PT này liên tục đăng các bài đăng có nội dung như sau:" Xin chào, tôi là Ahn Song Hwan, người bạn tri kỉ 15 năm của BTS Kim Taehyung. Tôi và Taehyung là bạn trung học và chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết. Vì thế với quan hệ cực kì thân thiết 15 năm này, Taehyung đã trở thành hội viên của trung tâm chúng tôi. Tôi đã đảm nhận vai trò người mẫu fitness chính ở trung tâm Itaewon được 5 năm và hiện đang làm huấn luyện viên sức khỏe. Nếu mọi người muốn xem tôi thì chỉ cần search tên Ahn Song Hwan trên trang tìm kiếm là sẽ ra ngay đó. Thế nên hãy thử tìm kiếm tên tôi nha."

Kẻ có tên Ahn Song Hwan không những chỉ đăng trên blog riêng mà còn viết rất nhiều bài giả vờ quảng cáo trên các trang cafe khác. Chỉ cần tìm với từ khóa "Itaewon fitness, BTS V", rất nhiều bài viết kiểu này xuất hiện.

Có rất nhiều fan BTS đã nghi ngờ Ahn Song Hwan là kẻ nói dối nhưng gã vẫn khẳng định thực sự mình là bạn thân của V:"Tôi biết Taehyung từ năm 2 trung học rồi. Mỗi ngày tôi và cậu ấy đều cùng ăn cơm và đi chơi cùng nhau. Thực sự chúng tôi rất thân thiết đó. Hiện tại Taehyung là một thành viên PT trong hội của tôi, cậu ấy đang rất chăm chỉ thể dục đó. Taehyung từng nói với tôi rằng tôi là chỗ dựa, là người bạn đáng tin cậy của cậu ấy."

Thậm chí, gã còn dọa sẽ tố cáo hình sự những người bảo mình là kẻ giả mạo. Mặc dù vậy vì quá nghi ngờ, fan của BTS đã đi tìm tài khoản của Ahn Song Hwan và đã tìm ra tài khoản Instagram của chính chủ.

Đáng nói trên profile của mình, Ahn Song Hwan thật viết rằng anh không dùng blog và hãy cẩn thận những tài khoản giả mạo.

Fan BTS đã direct cho Ahn Song Hwan về blog trên và anh đã trả lời: "Mình không có quan hệ gì với BTS cũng như không phải bạn từ thời trung học của V, cũng không làm việc ở Itaewon như blog trên đã nói. Hành vi của blog là hành vi trộm cắp thông tin cá nhân".

Các fan BTS đã lên blog đưa chứng cứ chứng minh giả mạo trên và ngay sau đó các comment nàybị xóa, các tài khoản của fan thì bị block.

Một lúc sau, anh chàng giả mạo đã xóa hết các bài viết và đổi sang thành một trang blog mới.

Fan BTS và netizen Hàn đều rất phẫn nộ trước hành động trơ tráo của gã mạo danh này. Nhiều bình luận đưa ra quan điểm có lẽ gã này tinh thần không ổn định, hão danh hoặc ám ảnh với nam idol.

- Sao lại làm thế với V nhỉ, tội nghiệp cậu ấy quá. Làm đến mức độ ấy thì hẳn là điên rồi. Nên đi bệnh viện tâm thần hoặc là mấy fan nên báo cảnh sát đi.

- Không có gì làm nên ăn cắp thông tin của người khác luôn đó hả

- Cuối cùng thì mày đạt được cái gì khi làm thế vậy? Không biết là bao nhiêu tuổi rồi còn làm vậy

- Nhưng blog này có tận 1200 người theo dõi kìa? Có vẻ như blog của đối thủ viết ra ấy nhỉ?

- Người bình thường thì thường đọc đề mục mấy bài báo thôi nên chắc không nghi ngờ lời nói dối của cái blog này. Chỉ cần gắn tên người nổi tiếng + mấy từ liên quan là người ta sẽ nhớ ngay, lúc đầu thì không sao nhưng cứ tiếp tục viết mấy cái này rồi về sau cũng trở thành rumor xong nhiều người sẽ tin là thật cho xem.

Theo: The Qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.