• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sunmi khiến fan 'sốc' khi kể tội Park Jin Young từng khiến 500 người bỏ follow cô trên Instagram

Showbiz

Mới đây trên show Knowing Bros, Sunmi đã chia sẻ với khán giả câu chuyện hài hước mà chính bản thân cô cũng không ngờ được khi sử dụng mạng xã hội để tương tác với fan. Giọng ca Gashina cho biết cô hoảng hốt khi phát hiện ra 500 người đã bỏ theo dõi cô chỉ trong một thời gian ngắn.

Sunmi rất hoang mang tại thời điểm đó và tự hỏi mình đã làm gì sai trái khiến 500 người quay lưng unfollow. Sau một hồi suy ngẫm, tìm hiểu, nữ ca sĩ mới nghiệm ra rằng chính bức ảnh của Park Jin Young - chủ tịch JYP mà cô đăng tải là nguyên nhân khiến Sunmi mất đi nhiều lượt theo dõi đến vậy.

Để quảng bá cho ca khúc Fever, JYP đã chụp một bộ ảnh theo phong cách bạn trai ấm áp. Sunmi ủng hộ người thầy của mình bằng cách đăng ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân nhưng lại nhận về kết quả cười ra nước mắt.

Tôi muốn quảng cáo giúp cho ca khúc Fever mới của Park Jin Young bằng cách chụp màn hình bức ảnh đó và đăng tải kèm lời nhắn động viên. Nhưng 500 người lại đột ngột bỏ theo dõi tôi.

Ban đầu Sunmi không để ý điều đó nhưng fan của cô nàng đã nhanh chóng chỉ ra nguyên nhân từ đâu. Hài hước hơn là JYP đã chụp ảnh màn hình lại bài đăng của Sunmi và đăng tải lên Instagram cá nhân cùng lời xin lỗi.

Sunmi à tôi nghe nói đã rất nhiều người bỏ theo dõi em vì bức ảnh này. Xin lỗi người em gái.

Đọc thêm: Lisa tung thêm một video vũ đạo mới nhưng dính nghi vấn chiếm dụng văn hóa người da màu

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.