• Về đầu trang
@仙
@仙

Diêu Trì - mỹ nam từng gây sốt 'Thanh Xuân Có Bạn 1' trải lòng về quá khứ bị người lạ lạm dụng

Showbiz

Chiều ngày 11/4, Diêu Trì anh chàng từng gây sốt một thời nhờ gương mặt điển trai, đồng thời cũng là cựu thực tập sinh top 1 visual của chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 1 bất ngờ đăng tải một bài viết dài, nội dung trải lòng về quá khứ từng bị lạm dụng của mình

Trong bài viết, anh chàng chia sẻ rằng:

Tôi vẫn còn nhớ hồi còn rất nhỏ, đối diện khu nhà là một khu ổ chuột, có rất nhiều những ông bà lão hiền lành, dễ mến và các bạn cùng lớp mẫu giáo, khu ấy còn có một thứ được mấy đứa trẻ chúng tôi gọi là "máy tập thể dục", chỗ đó là khu vui chơi của trẻ con.

Có một hôm, lúc ấy tôi đã năm sáu tuổi gì đó một mình ra chỗ ấy chơi, đột nhiên có một chú sống ở khu đó cũng khá quen mặt gọi tôi lại, rủ cùng tôi chơi một trò tên là "Cưỡi ếch" . Sau đó ông ấy để tôi ngồi xổm nấp bên cạnh chiếc xe, cởi quần cưỡi lên cổ tôi, ấn tượng đối với tôi không có gì đặc biệt, chỉ nghĩ là không có ý gì đâu, sau đó buổi tối ở nhà tôi kể với mẹ trò chơi ngày hôm đó. Mẹ bảo tôi đừng qua chỗ đó chơi nữa. Tôi buồn một khoảng thời gian sau.

Khi lớn rồi rời khỏi khu đó, tôi mới ý thức được chuyện xảy ra hồi ấy, bởi vì sự quyết đoán của mẹ tôi, tôi đã chẳng bị ảnh hưởng tâm lý vì chuyện đó, vui vẻ mà lớn lên. Nhưng nghĩ đến ngoài tôi ra, có còn ai bị xâm hại, các bạn ấy có thể yên tâm hạnh phúc mà lớn lên không, hay bị những kẻ mặt người dạ thú ấy làm tổn thương, tôi thật sự rất lo lắng.

Ngoài ra trong bài viết Diêu Trì cũng gửi lời cảm ơn đến cô gái dũng cảm đã dám lên tiếng tố cáo người bố nuôi đã xâm hại mình, đưa những kẻ mặt người dạ thú ra ánh sáng để chịu trừng phạt.

Anh chàng mong rằng những người làm cha làm mẹ hãy để ý đến con mình nhiều hơn, dạy con mình làm sao để tránh khỏi bị lạm dụng. Bài chia sẻ của Diêu Trì khiến rất nhiều cư dân mạng đồng cảm và đã lên top 4 hotsearch weibo.

Sau đó phòng làm việc của Diêu Trì cũng chia sẻ thêm về vấn đề có nên kể chuyện quá khứ của mình ra không, Diêu Trì và phòng làm việc đã bàn bạc rất lâu rồi. Mọi người từng khuyên anh chàng dùng góc nhìn của người thứ ba để kể lại, bởi vì sợ rằng có người sẽ có những lời lẽ không hay công kích anh. Như cuối cùng để mọi người có thể cảm nhận rõ hơn, Diêu Trì đã chọn cách tự kể lại câu chuyện của bản thân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.