• Về đầu trang
Gà

Thí sinh 'Thanh Xuân Có Bạn 2' cực thông minh khi nghĩ ra cách để không bị nhà đài 'evil edit', đẩy vào vai ác

Showbiz

Đến thời điểm hiện tại, ''Thanh Xuân Có Bạn 2'' được coi là show sống còn hot nhất năm khi lượng đề tài thảo luận về show luôn thuộc hàng top. Đặc sản của những show sống còn là bởi nội dung gay cấn, khó đoán trước. Tuy nhiên, để làm được điều ấy, ekip sản xuất không ngại chỉnh sửa nhằm tạo ra tranh cãi xung quanh các thí sinh.

"Thanh Xuân Có Bạn 2'' được xây dựng theo mô hình tuyển chọn nhóm nhạc giống như ''Produce 101'' của Hàn Quốc, mà Mnet (đài sản xuất của Produce 101) từng nhiều lần bị tố cắt ghép tạo drama, evil edit (chỉnh sửa ác ý) để chương trình thêm phần kịch tính.

Tạ Khả Dần là một trong những thí sinh hot tới thời điểm hiện tại, cụ thể trong đợt xếp hạng mới nhất, Tạ Khả Dần đạt hạng 3 trên tổng số 60 thí sinh.

Người ta để ý được ngoài đồng phục được phát cho thí sinh, mỗi lần Tạ Khả Dần đều đeo lên tay một chiếc dây buộc tóc có màu khác nhau để phân biệt các cảnh, tránh bị editor cắt câu lấy nghĩa, xuyên tạc nội dung đối thoại đẩy cô vào vai ác. Trước đây ở Produce 101 bản Nhật cũng từng có thí sinh sử dụng cách làm tương tự để tránh bị evil edit.

Cư dân mạng bày tỏ, Tạ Khả Dần vừa thông minh vừa tài năng, cô làm vậy để bảo vệ bản thân và tránh gây nên những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó ở buổi công diễn lần thứ 2, Tạ Khả Dần còn từ bỏ tranh vị trí Center được nhiều người để ý đến để nhường cơ hội cho các thí sinh khác thể hiện.

Ý kiến của bạn về Tạ Khả Dần ra sao? Liệu cô gái này có thể đạt thứ hạng cao trong ''Thanh Xuân Có Bạn 2'' không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.