• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Web drama 'Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế': Tôi của năm 17 tuổi, giỏi nhất là trêu chọc cậu, giỏi hơn là thích cậu

Showbiz

Mặc dù phim về đề tài thanh xuân vườn trường phủ sóng màn ảnh trong những năm gần đây và đặc biệt ngập tràn trong nửa đầu năm 2019 nhưng không vì vậy mà các nhà sản xuất quyết định ngừng lại.

Mới đây, thêm một dự án thanh xuân vườn trường khác mang tên Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế đã được triển khai. Dàn cast hội tụ nhiều gương mặt trẻ gồm Lý Minh Đức, Điền Hi Vi, Vưu Hạo Nhiên, Lý Doanh Doanh, Lý Minh Nguyên và Lý Tinh.

Nội dung kể về chuyện tình yêu, sự trưởng thành, mộng tưởng của những thiếu niên cấp 3 Hoàng Tranh Tử, Đàm Tống, Đàm Âu Dương Chúc Kim Tiêu, Trần Tối, Hạ Kim Triều trong nhóm học sinh mang tên "Số hiệu 1992".

Phim chính thức ghi hình hôm 30/11. Loạt khoảnh khắc mỹ miều cũng như poster giữa các nhân vật cũng được hé lộ.

Nam chính Đàm Tống nói: "Tôi của năm 17 tuổi, giỏi nhất là trêu chọc cậu, giỏi hơn là thích cậu".

Vai diễn này sẽ do Lý Minh Đức, sinh năm 1996 đảm nhận. Khán giả đặc biệt mong chờ bứt phá mới mẻ của ngôi sao sinh xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh sau nhân vật Tư Đồ Nhị Điều trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân và chàng game thủ 97 trong Thân Ái Nhiệt Ái (Cá Mực Hầm Mật).

Nữ chính Hoàng Tranh Tử bày tỏ: "Có một người con trai nói với mình rằng, đối với anh ấy, những ngôi sao dù nhỏ nhoi mà vẫn phát sáng kia đẹp hơn rất nhiều so với một ngôi sao sáng nhất".

Nhân vật này do Điền Hi Vi sinh năm 1997 đảm nhận. Cô nàng là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải, từng có kinh nghiệm diễn xuất trong một web drama thanh xuân hồi năm 2018.

Ngoài ra các diễn viên 9x khác như Lý Tinh sẽ vào vai Đàm Âu Dương, Lý Doanh Doanh vai Chúc Kim Tiêu, Lý Minh Nguyên vai Trần Tối.

Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế vẫn đang trong giai đoạn ghi hình, dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2020.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.