• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Meta sản xuất đồng hồ thông minh có camera, cạnh tranh với Apple Watch

Thế Giới

Meta Platforms (trước đây là Facebook Inc.) đang phát triển một chiếc đồng hồ thông minh với máy ảnh mặt trước dạng đục lỗ ở giữa màn hình.

Hình ảnh về chiếc đồng hồ của Meta được tìm thấy bên trong ứng dụng Facebook View mới ra mắt do Meta hợp tác với Ray-Ban. Ngoại hình của đồng hồ do Meta sản xuất được cho là khá giống với phong cách của Apple Watch, chỉ khác ở chỗ có thêm camera riêng.

Trước đó, Facebook đã lên kế hoạch ra mắt mẫu đồng hồ đầu tiên sớm nhất vào năm 2022. Theo Bloomberg, công ty đang phát triển tới 3 mẫu đồng hồ khác nhau và chiếc đồng hồ có camera đục lỗ trên có thể là một trong ba mẫu.

Cận cảnh chiếc đồng hồ thông minh do Meta sản xuất

Các thông tin trong ứng dụng Facebook View cho thấy mẫu đồng hồ này có thể được đặt tên là "Milan" và có khả năng chụp ảnh, quay video và tải chúng sang điện thoại.

Đồng hồ thông minh sẽ là sản phẩm mới nhất trong danh mục phần cứng của Meta. Công ty hiện đang bán tai nghe thực tế ảo và thiết bị trò chuyện video Portal.

Với động thái đổi tên thành Meta, Facebook mong muốn mở rộng quy mô kinh doanh ra ngoài mạng xã hội.

Nếu được ra mắt vào năm tới, đồng hồ của Meta sẽ cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch thế hệ mới. "Táo khuyết" dự định giới thiệu 3 chiếc đồng hồ Apple mới trong năm 2022 bao gồm Apple Watch Series 8 , Apple Watch SE và một mẫu đồng hồ thông minh dành riêng cho vận động viên.

Việc ra mắt đồng hồ thông minh dự kiến sẽ làm leo thang sự cạnh tranh giữa Meta và Apple. Hai tập đoàn đã nhiều lần xung đột trong thời gian gần đây do vấn đề quyền riêng tư trong hệ điều hành iOS.

Theo: bloomberg
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.