• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Người đàn ông Ấn Độ đeo khẩu trang bằng vàng vì tin nó sẽ giúp phòng COVID-19 hiệu quả

Thế Giới

Khi thế giới tiếp tục cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, khẩu trang đã trở thành một mặt hàng cần thiết cho tất cả mọi người. Đeo khẩu trang là cách giảm thiểu sự lây lan của virus Corona qua giao tiếp, tiếp xúc. Hầu hết các nước trên thế giới đều bắt buộc người dân phải sử dụng khẩu trang nhằm nỗ lực hạn chế sự lây lan của COVID-19.

Gần đây, một doanh nhân Ấn Độ tên là Shankar Kurhade đã bất ngờ nổi tiếng khi mạnh tay mua một chiếc khẩu trang bằng vàng trị giá 4.000 USD (khoảng 92 triệu VND). Ông nghĩ rằng với chiếc khẩu trang này sẽ giúp mình ngăn ngừa được nguy cơ nhiễm bệnh dịch.

Shankar Kurhade (48 tuổi), đeo mặt nạ làm từ vàng khi ông đang tham gia phỏng vấn tại thành phố Pune, Ấn Độ vào ngày 4 tháng 7 năm 2020. Kurhade cho biết chiếc khẩu trang này nặng 50 gram và có giá khoảng 3870 USD (khoảng 89 triệu VND).

Kurhade tự tin chia sẻ:

-"Đây là một chiếc khẩu trang dát vàng nhưng có các lỗ li ti giúp tôi thở. Tôi không quá chắc chắn liệu nó có hiệu quả 100% trong việc bảo vệ tôi khỏi bị nhiễm corona hay không vì vậy tôi cũng đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa khác"

Kể từ khi "trang bị" cho bản thân chiếc khẩu trang đắt tiền, Kurhade đã trở thành một hiện tượng trong khu phố của mình.

-"Mọi người khi thấy tôi đeo khẩu trang vàng đi chợ thì rất kinh ngạc và họ còn hỏi xin chụp tự sướng với tôi nữa," ông nói thêm.

Theo dữ liệu từ Đại học Johns Hopkins có trụ sở tại Hoa Kỳ cho biết Ấn Độ đã có 648.315 ca nhiễm COVID-19 và 18.655 trường hợp trong số đó đã tử vong.

Đọc thêm: Đài Loan là quốc gia duy nhất tổ chức diễu hành 'Gay Pride' giữa mùa dịch Covid-19

Theo: Afria CNTN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.