• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tượng sáp của vợ chồng Hoàng tử Harry bị dời khỏi khu vực Hoàng gia Anh

Thế Giới

Bảo tàng tượng sáp của người nổi tiếng Madame Tussauds tại London vừa thông báo rằng họ đã di dời 2 bức tượng của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex ra khỏi bộ tượng Hoàng gia Anh.

Thông báo này được đưa ra sau khi Hoàng tử Harry và vợ quyết định rút khỏi Hoàng gia Anh vào ngày 8/1, tự ý rời bỏ vai trò chủ đạo trong đại gia đình Hoàng gia. Cặp đôi bày tỏ mong muốn được độc lập tài chính và rũ bỏ mọi trách nhiệm với Hoàng gia.

Cùng với quyết định này, rất nhiều người dân trong nước và thế giới cảm thấy phẫn nộ vì sự khinh suất của cặp đôi. Trong đó, nhiều người bắt đầu chối bỏ sự nổi tiếng của họ và không công nhận họ là người thuộc Hoàng tộc.

Tổng Giám đốc tại Bảo tàng Madame Tussauds London, đã tuyên bố cứng rắn sẽ di dời 2 bức tượng sáp của Harry và Meghan vì muốn phản ánh đúng tình hình hiện nay:

Cùng với rất nhiều người khác trên thế giới, chúng tôi đang phản ứng lại với tin tức bất ngờ rằng Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex sẽ từ bỏ vai trò chủ đạo trong đại gia đình Hoàng gia Anh.

Từ hôm nay, các tượng sáp của Harry và Meghan sẽ không còn xuất hiện trong bộ tượng Hoàng gia bên trong bảo tàng nữa. Vì họ là hai nhân vật nổi tiếng và được yêu mến của chúng tôi, tất nhiên 2 bức tượng vẫn là một phần quan trọng tại Madame Tussauds London.

Hai bức tượng trước đây đã đứng cạnh Nữ hoàng, Hoàng tử Philip, Hoàng tử xứ Wales, Nữ công tước xứ Cornwall, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge. Bảo tàng khẳng định sự di dời các bức tượng là để phản ánh "tình hình hiện tại và vai trò mới của các thành viên thuộc Hoàng gia Anh".

Tượng của Harry và Meghan tại Bảo tàng Tussauds, toạ lạc New York, cũng sẽ có số phận tương tự. Người phát ngôn của Madame Tussauds New York, Brittany Williams, cũng cho biết trong một thông báo:

Để phản ánh đúng tình hình sau trong báo, chúng tôi sẽ chuyển hai bức tượng sáp của Harry và Meghan đi nơi khác, không còn liên quan đến khu trưng bày của Hoàng gia Anh.

Tượng sáp của Meghan được công bố vào năm ngoái trước đám cưới Hoàng gia giữa cô và Hoàng tử Harry. Mỗi bức tượng trị giá khoảng 150.000 bảng Anh (hơn 4,5 tỷ VNĐ).

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.