• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tỷ phú Anh kết hôn với bạn trai trước đây của con gái, cùng tình cũ tình mới sống chung nhà

Thế Giới

Barrie Drewitt-Barlow, 50 tuổi, người gốc Manchester, đã đính hôn với bạn trai đồng tính Scott Hutchison, 25 tuổi - người trước đó từng có vài tháng hẹn hò với con gái mình.

Cuối tuần vừa qua, Barrie khoe trên trang Instagram cá nhân rằng ông và Scott đã đính hôn, ông chia sẻ thêm video về màn cầu hôn lãng mạn và hoành tráng khi đang trong kì nghỉ với người yêu và cả con gái mình.

Khoảnh khắc lãng mạn diễn ra trên du thuyền gần hòn đảo Hvar của Croatia. Barrie đã trang trí con thuyền bằng nến và hoa hồng, cũng như đặt một chai rượu sâm banh để ăn mừng.

Barrie cầu hôn bạn trai bằng một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ. Bài đăng của Barrie nhanh chóng nhận được hơn 3.000 lượt xem và hơn 200 lượt yêu thích. Nhiều cư dân mạng cũng chúc mừng họ và ca ngợi đây là "cặp đôi hoàn hảo".

Bạn trai cũ giờ đây là chồng của bố nhưng cô gái vẫn rất vui vẻ chúc phúc cho họ.

Bên dưới bài đăng có một số bình luận:

Xin chúc mừng! Thật hạnh phúc cho cả hai, các bạn là cặp đôi hoàn hảo.

Tin tốt đấy! Xin chúc mừng. Rất vui cho hai bạn.

Awww, dễ thương quá, chúc 2 người có tương lai thật hạnh phúc.

Barrie còn chia sẻ những tấm ảnh ông chụp với bạn trai và con gái, ca ngợi con gái là "mọi thứ đáng quý nhất đối với bố".

Barrie và chồng cũ Tony, 55 tuổi, đã gây chú ý khắp nước Anh vào năm 1999 khi họ trở thành cặp đôi đồng giới đầu tiên chính thức đăng ký làm bố mẹ. Với phương pháp mang thai hộ, họ đã có cặp song sinh Aspen và Saffron.

Barrie là một triệu phú, ông sống trong một biệt thự 10 phòng ngủ, trị giá 6 triệu bảng Anh (hơn 182 tỷ VNĐ) ở Floria. Sau 2 đứa con đầu lòng, ông tiếp tục có thêm 3 người con nữa.

Năm 2006, Tony mắc bệnh ung thư. Nhiều năm sau đó, Barrie luôn là bờ vai vững chắc giúp Tony vượt qua bệnh tật. Tuy nhiên, đến năm 2019, Barrie tuyên bố rằng họ đã kết thúc mối quan hệ kéo dài 32 năm và khẳng định Tony vẫn là "tình yêu đích thực" của mình.

Về phía cô con gái, cô cho biết mình không bận tâm đến mối quan hệ của bố và người yêu cũ, miễn là họ hạnh phúc bên nhau.

Đầu năm nay, Barrie tiết lộ rằng ông đang mong đợi cả hai sẽ sinh một bé gái thông qua việc mang thai hộ. Chồng cũ của Barrie cũng đồng ý làm cha đỡ đầu của đứa bé.

Cặp đôi đã chuyển giao ba phôi nang, trong đó 2 bé gái được thụ tinh bởi Scott và một bé gái được thụ tinh bởi Barrie.

Cả ba người đàn ông và các con của họ vẫn sống cùng nhau trong biệt thự ở Florida, tuy nhiên tất cả họ đều có không gian riêng tư cho mình.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.