• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

World Cup 2018: Màn giới thiệu cầu thủ hài hước có 1-0-2 trên kênh truyền hình Nhật Bản

Hài hước

Tối ngày 24/06/2018 theo giờ Việt Nam, các cầu thủ Nhật Bản đã có trận thi đấu "nghẹt thở" với các cầu thủ của Đội tuyển Senegal, để đem lại kết quả chung cuộc 2-2. Mặc dù lưới của Nhật Bản 2 lần bị rung lên trước, nhưng nhờ ý chí và bản lĩnh của mình, đội bóng da vàng đã gỡ hòa ở ngay những phút sau đó. Điều này không chỉ đem lại niềm vui mừng cho các cổ động viên Nhật Bản, mà còn đem lại sự tự hào cho người hâm mộ bóng đá Châu Á.

Tuy nhiên, ngoài tinh thần và ý chí của các cầu thủ Nhật Bản ngày hôm qua, thì ngay tại xứ sở Hoa Anh Đào, người dân theo dõi trận bóng qua màn ảnh nhỏ cũng được thưởng thức một màn tường thuật trực tiếp "vô cùng đáng yêu".

Cụ thể là trước trận thi đấu của Đội tuyển bóng đá Nhật Bản, một kênh truyền hình số đã có màn giới thiệu các cầu thủ hết sức "bá đạo". Các thông tin về các cầu thủ thì dường như không liên quan gì đến bóng đá. Người dùng mạng còn đùa với nhau rằng màn giới thiệu các cầu thủ giống như các buổi tuyển cử vẫn thường làm vậy. Cùng Lost Bird khám phá xem họ đã giới thiệu các cầu thủ "bá đạo" như nào nhé!

1. Honda Keisuke

honda

Anh này mở 3 "tụ điểm" club trên khắp thế giới. Anh này cũng từng tham dự Olympic tại Tokyo.

2. Kagawa Shinji

kagawa shinji

Lần nào ngồi trên xe bus hay máy bay anh đều thích dựa vào Nagatomo Yūto. Đến Tết người người, nhà nhà ăn mì Soba, nhưng anh lại thích ăn mì Udon.

3. Tomoaki Makino

tomoaki makino

Có bằng lái tàu, cọ nhà vệ sinh không bao giờ dùng găng tay. Từng được một diễn viên hài bắt chước giống đến mức anh cũng phải công nhận.

4. Okazaki Shinji

okazaki shinji

"Đôi chân" điêu luyện nhất chính là cái đầu. Thời cấp 3 từng đối đầu với Honda Keisuke.

5. Hotaru Yamaguchi

hotaru yamaguchi

Ngày nào cũng xịt keo, vuốt vuốt, tạo kiểu tóc. Mỗi kì nghỉ đều đi chơi golf với Hiroshi Kiyotake.

6. Nagatomo Yūto

nagatomo yuto

Dù tên của anh được lấy để đặt cho một hành tinh nhỏ, nhưng do ở Ý lâu ngày, nên anh đã quên mất tên tiếng Nhật của mình nói như thế nào trong một buổi họp báo.

7. Kawashima Eiji

kawashima eiji

"Con nhà người ta" biết 7 thứ tiếng nước ngoài, còn tự viết một phần mềm học tiếng Anh. Thường khỏa thân trong kí túc khi tập gym.

8. Ueda Naomichi

ueda naomichi

Mục tiêu của anh là "thổ huyết" trong trận đấu. Tự cảm thấy bản thân mình giống con cá sấu.

9. Maya Yoshida

maya yoshida

Có tình cảm trên mức bạn bè với chàng cầu thủ điển trai Uchida Atsuto. Mỗi lần dừng đợi đèn đỏ đều lôi chai Soda ra uống.

uchida atsuto

Và đây chính là Uchida Atsuto. Rốt cuộc hai người có "gian tình" gì vậy?

Theo: 9ku
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.