• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Trịnh Sảng thừa nhận không còn muốn đóng phim thần tượng, lý do ẩn ý nhắc tới chuyện tình cảm của cô

Giải trí
Nữ thần dòng phim thanh xuân - thần tượng Trịnh Sảng

Trong preview tập mới nhất của show giải trí "Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh", Trịnh Sảng xuất hiện với vai trò khách mời cùng đạo diễn Quách Kính Minh. Hà Cảnh - MC chính của chương trình đã hỏi cách nhìn của Trịnh Sảng về dòng phim thần tượng - thể loại phim cô đã theo đuổi từ suốt những năm vào nghề.

Mọi người đều biết Trịnh Sảng nổi danh từ các bộ phim thần tượng đình đám như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Hạ Chí Chưa Tới hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Có thể nói cô chính là hình mẫu của dòng phim tình cảm thần tượng. Tuy nhiên cô bày tỏ: "Tôi không quá muốn đóng phim thần tượng. Cuộc sống thực ra rất tàn nhẫn, nhưng phim thần tượng lại thiết kế nhân vật quá hoàn hảo, khiến tôi trong đời thực trở nên thật ngốc nghếch".

Cô tự bộc bạch cảm nhận của mình trong show giải trí

Khi Trịnh Sảng nói những lời này mọi người đều có thể nhìn ra ý tứ của cô. Nói bản thân mình ngốc nghếch, ngây thơ nên trong các cuộc tình trước kia cô đều chịu nhiều đau khổ, về sau không còn tin tưởng nhiều vào tình yêu nữa. Những lời này của Trịnh Sảng khiến fan vô cùng đau lòng.

Cùng nhìn lại các mối tình trong quá khứ của Trịnh Sảng:

1.Trịnh Sảng và Trương Hàn

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ một thời của làng giải trí Hoa ngữ

Công chúng đều biết, Trịnh Sảng và Trương Hàn từng là cặp đôi "phim giả tình thật" của showbiz Trung. Hai người nên duyên từ bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, bên nhau hơn 5 năm Trịnh Sảng từng có ý định kết hôn với Trương Hàn, thậm chí còn vì Trương Hàn từ chối diễn các cảnh hôn. Câu chuyện tình lãng mạn và sâu đậm này đều được công chúng ủng hộ nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể bên nhau, khiến người hâm mộ và những người yêu mến cặp đôi "trai tài gái sắc" này có phần tiếc nuối.

2. Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân

Chàng nhạc sĩ và nàng diễn viên gây sóng gió khi công khai bên nhau

Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân có thể nói là mối quan hệ "quăng tám sào cũng không tới". Hai người vốn không có bất kì một điểm chung nào, nếu nói có chỉ có thể là cả hai đều hoạt động trong làng giải trí.

Khi cặp đôi công khai ở bên nhau người nhận làn sóng chỉ trích của dư luận là Hồ Ngạn Bân, cộng đồng mạng chê anh xấu xí nhan sắc không xứng với Trịnh Sảng. Nhưng trước giờ Trịnh Sảng vốn không quan tâm tới nhan sắc, cái cô để ý tới là tài hoa của anh.

Trịnh Sảng hút thuốc bên đường sau khi chia tay với tình cũ.

Trong câu chuyện tình này, dân tình cho rằng Trịnh Sảng là người chịu tổn thương nhiều hơn. Không biết ai đúng ai sai nhưng những lần cô nói về Hồ Ngạn Bân, những dòng văn cô viết về anh, có thể nhận thấy rằng cặp đôi thực sự đã từng là chân tình.

3. Trịnh Sảng và Trương Hằng

Trịnh Sảng và Trương Hằng

Mối tình thứ ba mà Trịnh Sảng công khai với truyền thông là Trương Hằng. Trương Hằng là tổng giám chế show giải trí có sự tham gia của Trịnh Sảng, hai người cũng kết duyên từ đó.

Tuy nhiên người hâm mộ của nữ diễn viên lại không hề hài lòng với Trương Hằng. Ở bên Trịnh Sảng, Trương Hằng nhận được sự giúp đỡ của cô còn cùng nhau hợp tác đầu tư mở công ty nhưng kết quả cuối cùng Trịnh Sảng lại bị liên lụy vấn đề tiền bạc đồng thời Trương Hằng còn bị tố nói xấu người yêu cũ. Câu chuyện tình của cả hai kết thúc không mấy êm đẹp và tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Trịnh Sảng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ những đường tình duyên của cô lại tương đối lận đận. Có lẽ chính vì lẽ đó nên cô không muốn tham gia diễn xuất trong dòng phim thần tượng nữa, có lẽ sau nhiều sóng gió nữ diễn viên đã ngày càng trưởng thành hơn.

Theo: sohu.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.