• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ tiếp viên hàng không bị đuổi việc vì được bạn trai cầu hôn trên máy bay

Cuộc sống

Được bạn trai cầu hôn lãng mạn là ước mơ của rất nhiều cô gái, đó chắc chắn là ngày hạnh phúc nhất trong đời. Nhưng đối với nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc này thì ngày cầu hôn của cô lại trở thành "thảm họa" khôn lường.

Nữ tiếp viên hàng không của hãng China Eastern Airlines đã bị đuổi việc sau khi được bạn trai liều lĩnh cầu hôn trên chuyến bay từ Tây An đến Ngân Xuyên, Trung Quốc.

1

Bạn trai của nữ tiếp viên hàng không bất ngờ xuất hiện giữa chuyến bay để cầu hôn cô.

Giây phút ngọt ngào và cảm động của cặp đôi đã được quay lại và lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc khiến hãng hàng không buộc phải sa thải ngay lập tức nữ tiếp viên này.

Tưởng đây là một câu chuyện hạnh phúc và cảm động nhưng hãng lại cho rằng nữ tiếp viên đã hoàn toàn quên mất nhiệm vụ của mình khi bạn trai cô xuất hiện trên chuyến bay và cầu hôn. Tuy khi đó chuyến bay đã khởi hành được 30 phút và đạt độ cao an toàn, nhưng tiếp viên hàng không luôn được đào tạo nghiêm khắc và sai lầm này là không thể chấp nhận.

"Tôi thực sự không biết bạn trai mình sẽ xuất hiện trên chuyến bay và cầu hôn. Tất cả tổ bay có thể làm chứng cho tôi.", nữ tiếp viên hàng không trình bày với tờ AsiaOne.

Nhiều hành khách trên chuyến bay đã tranh thủ lấy điện thoại để ghi lại khoảnh khắc "nghìn năm có một".

2

Anh còn ôm bạn gái khi cô đồng ý lời cầu hôn của mình.

Đài truyền hình của tỉnh Liêu Ninh đã đưa tin rằng hãng hàng không đã ra quyết định sa thải nữ tiếp viên vì hành vi thiếu tập trung và vô trách nhiệm trong công việc. Sự tắc trách này của cô có thể dẫn đến nhiều nguy hiểm cho an toàn của hành khách có mặt trên chuyến bay.

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ bức xúc đối với China Eastern Airlines vì những quy định khắt khe của họ. Cư dân mạng cho rằng hãng đã quá "vô tâm" khi nhắm đến một nữ tiếp viên vốn dĩ không hề cố ý gây ra chuyện này.

3

Nhiều hành khách đã dùng điện thoại quay lại màn cầu hôn lãng mạn và bất ngờ này.

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng cặp đôi đang "làm màu" vì mang chuyện cầu hôn lên giữa máy bay. Đặc biệt là cô gái còn đang làm việc tại vị trí liên quan đến sự an toàn của rất nhiều hành khách lúc đó.

Mặc dù rất hạnh phúc khi được cầu hôn bất ngờ nhưng chắc chắn đây là bài học nhớ đời cho nữ tiếp viên hàng không trên. Vì vậy các anh bạn trai hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi "tung chiêu" cầu hôn để tránh làm bạn gái mất việc nhé!

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.