• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông bố cơ bắp tự may 100 bộ váy đẹp tựa thiên thần cho con gái

Cuộc sống

Xu Ruiqin, sống ở Giang Tây, miền Đông Trung Quốc đã chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng khi tự may hơn 100 chiếc váy cho con gái yêu.

Anh bắt đầu thiết kế và may váy áo cho công chúa nhỏ của mình khi cô bé 4 tuổi. Sự tỉ mỉ và gu thẩm mỹ của người đàn ông đã khiến rất nhiều chị em ngưỡng mộ vì không phải ai cũng chăm chỉ giúp con gái trở nên xinh đẹp mỗi ngày như thế.

Có vẻ cho rằng việc may váy áo cho con gái là không đủ thách thức, anh còn học trang điểm và giúp con gái phù hợp nhất với từng chiếc váy.

Ông bố của năm: chăm lo cho con gái từ chiếc váy đến gương mặt, kiểu tóc

Để chia sẻ với cả thế giới về các tác phẩm của mình, ông bố trẻ đã quay phim và chụp ảnh con gái khi đi du lịch, cũng như ghi lại những hình ảnh trong lúc anh chọn chất liệu hay tỉ mỉ may từng chi tiết trên những chiếc váy xinh xắn.

Con gái anh Xu vô cùng thần thái.
Nhờ có những chiếc váy xinh do bố may mà cô bé luôn tự tin.

Anh đã tự học may vá bằng một chiếc máy may được truyền lại từ mẹ mình. Kể từ đó, Xu đã sử dụng chiếc máy để may hơn 100 bộ váy áo cho con gái. Nhờ đó mà anh trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc.

Xu chia sẻ với tờ South China Morning Post:

Tôi đã sống trong một môi trường mà mọi người thường không cởi mở và sẵn sàng thử những điều mới. Không ai khác làm điều tương tự nên tôi không muốn ai biết mình đang may váy cho con gái. Tôi sợ mọi người xung quanh sẽ đánh giá tôi.

Tuy nhiên, tình yêu mà Xu dành cho con gái quan trọng hơn tất thảy những định kiến của người khác, nên anh quyết định chia sẻ những khoảnh khắc tuổi thơ tuyệt vời của bé.

Tôi muốn con gái mình nhớ lại những nơi chúng tôi đã đến và những việc bố con làm cùng nhau, mang lại cho con bé những kỷ niệm thời thơ ấu tuyệt vời.

Cùng với lời động viên từ anh trai, Xu cuối cùng quyết định chia sẻ công việc của mình lên mạng xã hội. Theo thời gian, anh cũng bắt đầu kể nhiều hơn về quá trình sáng tạo của mình, trả lời các câu hỏi về thiết kế, may đo và các vấn đề khác từ người hâm mộ.

Theo Sina, các loại vải và chất liệu mà Xu sử dụng tương đối rẻ. Mặc dù vậy, anh vẫn cố gắng tạo ra những bộ váy áo tốt nhất cho con gái mình. Đến nay, anh đã may được các trang phục truyền thống, váy Lolita kiểu Nhật, thậm chí là váy cưới.

Xu nổi tiếng với danh hiệu "Người cha thợ may". Anh hiện đang quản lý một tài khoản Douyin mang tên @ 徐 睿 卿 的 黑色 日记. Ngoài ra ông bố khéo tay còn có một kênh YouTube thể hiện nhiều tài lẻ khác khi hướng dẫn gấp giấy origami rất điêu luyện.

Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của Xu và tin rằng cô công chúa nhỏ của anh đang có tuổi thơ rất tuyệt vời bên cạnh cha mình.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.