• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Bánh người lớn' của McDonald's Nhật Bản là gì mà khiến nhiều người phát cuồng?

Độc lạ

Món tráng miệng với cái tên độc dị này khiến rất nhiều người nhíu mày mặc dù thành phần của nó không gây sốc đến vậy. Từ ''adaruto'' được dùng để đề cập đến ngành công nghiệp giải trí người lớn và ''otona'' thường để miêu tả những sản phẩm bánh kẹo được giảm vị ngọt để phù hợp với vị giác của người lớn. Tuy nhiên, khi dịch sang tiếng anh, từ này đã mất đi bản chất của nó khi Adult Cream Pie khiến nhiều người nghĩ đến một hoạt động tình dục.

Cho dù việc đặt tên cho sản phẩm mới là vô ý hay cố ý, nó là một sáng kiến được đánh giá là thiên tài vì đã có rất nhiều người quan tâm đến. Đã có nhiều người sành ăn xếp hàng từ ngày mở bán để có thể nếm thử chiếc bánh vị người lớn có vị như thế nào.

Chiếc bánh kem có nhân là Chocola của Bỉ (trái) và Sweet Fromage (phải).
Bánh nhân phômai

Chiếc bánh được đánh giá là rất ngon với hương vị của kem tan chảy trên đầu lưỡi cùng dư vị chua, ngọt cùng lúc. Mùi thơm của phô mai cao cấp cùng kết cấu đặc khiến người ăn muốn mãi không thôi. Vị ngọt dịu nhẹ khiến kem như món tráng miệng đắt tiền từ một món bánh ngọt lạ mắt đến từ hãng McDonald's.

Bên trong vàng ươm đẹp mắt

Adult Cream Pie vị chocolate cũng tương tự cùng vỏ bánh dày và nhân ngập tràn chocolate dành cho những cái miệng hảo ngọt.

Bánh Adult Cream Pie phiên bản chocolate Bỉ

Nhìn chung, Adult Cream Pie đúng như tên gọi của nó: bánh nhân kem dành cho người lớn với từng chi tiết nhỏ được tính toán rất kỹ lưỡng để phù hợp với đối tượng này. Không những vậy, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ cháy hàng và gia tăng doanh số cho McDonald's ở Nhật Bản.

Có giá 150 yên (33,000 VNĐ) mỗi chiếc, những chiếc bánh này rất đáng đồng tiền và nên thử nếu bạn có cơ hội. Tuy nhiên, hãng thức ăn nhanh này đã có kế hoạch mở bán trong thời gian ngắn như sản phẩm ly blowjob năm ngoái.

Đọc thêm: Mc Donald's sắp tung ra 'bữa ăn Hello Kitty', dân cuồng mèo cứ phải gọi là mê

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.