• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mc Donald's tung sản phẩm mới khiến các hãng đồ ăn nhanh khác phải dè chừng

Cuộc sống

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng đang thử nghiệm món ăn mới: sandwich kẹp gà giòn, gồm có một miếng thịt gà rán phủ bơ ăn kèm dưa chua và khoai tây. McDonald's cũng đang thử nghiệm một phiên bản cao cấp có cà chua, rau diếp và mayonaise ở hai cửa hàng Knoxville, Tennessee và Houston, Texas.

McDonald đã phục vụ McChicken và đã thử nghiệm một số loại bánh mì kẹp thịt gà khác nhau nhưng các sản phẩm này đã thất bại trong việc tìm chỗ đứng trong lòng thực khách. Phiên bản mới có thể là một cách để mang lại nhiều khách hàng hơn và mang lại sự cạnh tranh hơn với các đối thủ như Popeyes và Chick-fil-A.

McDonald's is testing out two crispy chicken sandwiches in Knoxville and Houston.

Sandwich kẹp gà rán là một món bán rất chạy đối với các chuỗi thức ăn nhanh, thúc đẩy doanh số của nhà hàng bị đình trệ. Popeyes tận dụng hương vị của bánh mì kẹp thịt gà cùng bánh sandwich gà rán và số này đã được bán hết chỉ trong khoảng hai tuần kể từ khi ra mắt vào mùa hè này.

Trong khi đó, Chick-fil-A đang tăng trưởng đều đặn. Chuỗi nhà hàng ăn nhanh đã mở thêm khoảng 1.000 chi nhánh, gần gấp ba doanh số bán hàng của hãng trong thập kỷ qua.

Được xếp hạng theo doanh thu hàng năm, Chick-fil-A là chuỗi nhà hàng lớn thứ năm của Mỹ sau McDonald (MCD), Starbucks (SBUX), Subway và Taco Bell. Sự tăng trưởng đó đã đe dọa lợi nhuận của McDonald khiến họ phải hành động, các nhà điều hành nhượng quyền thương mại suy luận.

Kết quả hình ảnh cho McDonald's is testing out a fried chicken sandwich in two cities

Món yêu thích mà khách hàng của chúng tôi muốn là bánh sandwich kẹp gà. Thật không may, họ phải đến Chick-fil-A để ăn nó. Kết quả của Chick-fil-A chứng minh sức mạnh của thịt gà.

Vâng, chúng tôi có Gà McNuggets tuyệt vời và McChicken của chúng tôi là một sản phẩm rất tốt. Nhưng chúng tôi không cạnh tranh trong danh mục bánh sandwich gà cao cấp, nướng hoặc giòn của các cửa hàng khác.

Sau lời cầu xin của các nhà điều hành nhượng quyền thương mại và sự thành công của bánh sandwich Popeyes, McDonald đã quyết định bổ sung món mới vào thực đơn. Vào tháng 10, McDonald chia sẻ với CNN Business: "Chúng tôi được truyền cảm hứng từ nhu cầu của khách hàng đối với sandwich kẹp thịt gà cao cấp và đang hợp tác chặt chẽ với những người được nhượng quyền để cung cấp những gì khách hàng của chúng tôi muốn. Hãy theo dõi nhé''.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.