• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bạn trai Trần Kiều Ân: 'Phú nhị đại' Malaysia, biệt thự 2000 m2 nhưng gây ái ngại vì lịch sử đen

Showbiz

Sáng 2/12, Trần Kiều Ân khuấy đảo showbiz Hoa ngữ khi đăng Weibo xác nhận hẹn hò với trai trẻ kém 9 tuổi Ngải Luân. Bộ đôi nên duyên sau khi tham gia chương trình Tình Yêu Của Con Gái.

Đây là mối tình hiếm hoi mà nữ diễn viên 40 tuổi công khai với thế giới kể từ khi đường ai nấy đi với Hoắc Kiến Hoa. Danh tính thật sự và thông tin cá nhân của Ngải Luân vì vậy trở thành mối quan tâm hàng đầu của công chúng.

Theo tìm hiểu, Ngải Luân tên thật là Tằng Vỹ Xương, sinh năm 1988, nhỏ hơn ngọc nữ Đài Loan đến tận 9 tuổi. Mặc dù không phải là người trong giới giải trí nhưng anh có xuất thân khá đáng gờm, là doanh nhân ngành thực phẩm tốt cho sức khoẻ, sở hữu biệt thự sang rộng 2000 mét vuông, là phú nhị đại Malaysia chính hiệu (thế hệ con nhà giàu thứ 2 của Malaysia).

Tuy nhiên, gia thế khủng của anh cũng không đủ "mê hoặc" nhiều fan của Trần Kiều Ân. Bởi lẽ, không ít người cảm thấy ái ngại khi phát hiện ra "lịch sử đen" của Ngải Luân như thường xuyên nhấn thích hình ảnh những cô nàng múa cột khêu gợi, dân tình phát hiện trước mắt có 5 lần nhấn thích.

Ngoài ra anh đều đặn tương tác trên trên tài khoản của một cô gái có sở thích khoe body với bikini, nhấn thích video mẹ đơn thân ngực khủng đánh golf và còn theo dõi tài khoản hotgirl ngực khủng (đồng thời được theo dõi lại).

Những động thái này diễn ra trên Instagram, bị nhìn nhận tiêu cực vì "đời sống rất phong phú" khác biệt hoàn toàn với biểu hiện chân thực trong show Tình Yêu Của Con Gái khi ghi hình cùng Trần Kiều Ân. Nhiều người nói nữ diễn viên bị lừa, thậm chí phẫn nộ đời rút khỏi fandom khi cô công khai chính thức hẹn hò với Ngải Luân.

Dẫu vậy vẫn có fan tin vào quyết định của nữ diễn viên, cô là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiện tại công khai chắc chắn đã hiểu biết rõ về đối phương.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.