• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Gái già' Trần Kiều Ân sẽ yêu say đắm trai trẻ Trương Nghệ Hưng trong 'Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi' bản Trung?

Phim ảnh

Theo thông tin trên Weibo, Công ty Hoa Sách Ảnh Thị đã chọn lựa Trần Kiều Ân vào vai nữ chính trong tác phẩm Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải.

Đây là bộ phim kể về mối tình giữa "bà cô già" Hạ Phồn Tinh và chàng trai trẻ kém 12 tuổi - Nguyên Tống.

65252e9dgy1fri52wja34j20jg0q9acx

Trần Kiều Ân được xác định tham gia tác phẩm mới "Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải".

Ở tuổi 34, Hạ Phồn Tinh giữ vị trí chủ chốt trong phòng hành chính của một công ty. Cô là con một trong gia đình và cũng là đứa con mẫu mực từ nhỏ.

Không biết từ lúc nào Hạ Phồn Tinh dần nhận ra mọi người xung quanh mình đều lần lượt kết hôn và sinh con. Cô ế đến nỗi cả họ hàng thân thích đều không thèm hỏi han khi nào có chồng, còn bố mẹ cũng giác ngộ sâu sắc tình trạng "bắp cải đã thối khi chưa kịp nhổ lên" của con gái.

65252e9dgy1fri54hspu4j20jg0owabl

Trong khi đó, em trai cô - đứa hay đọc thần chú: "Loại người như chị không dễ bị đàn ông lừa" - đã bắt đầu lải nhải: "Ứớc gì có người tình nguyện lừa chị thì hay biết mấy".

Duyên phận đẩy đưa, Hạ Phồn Tinh gặp được thanh niên 22 tuổi - Nguyên Tống. Cô nghĩ, nếu mình là cô nhóc 10 tuổi chắc chắn sẽ thích chàng trai này.

65252e9dgy1fri54j1t8sj20kv0v9to4

Tác phẩm mới của Trần Kiều Ân được cho là "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" bản Trung Quốc.

Sau đó, vì Nguyên Tống là bạn học tốt của em trai nên Hạ Phồn Tinh thực hiện lời hứa chăm sóc cho cậu. Đến một ngày Nguyên Tống xin nghỉ, Hạ Phồn Tinh đến nhà thăm bệnh, nhưng cô không may bị mưa làm ướt sũng, cũng bắt đầu từ ngày này, mọi thứ đều lệch quỹ đạo.

Với kịch bản thú vị dựa trên motip "tình chị em", cư dân mạng cho rằng Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải là phiên bản Hoa ngữ của tác phẩm Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi vừa kết thúc phát sóng hôm 19/5 trên đài JTBC Hàn Quốc.

4562c440gy1fred4xafcjj22ng3bbx6t

Trương Nghệ Hưng là ứng cử viên sáng giá trong dự án của Hoa Sách Ảnh Thị.

Hiện nam chính chưa được xác nhận nhưng trên các diễn đàn phim ảnh đều gọi tên Trương Nghệ Hưng. Nếu nam ca sĩ 26 tuổi gật đầu nhận lời, anh sẽ cùng đàn chị 39 tuổi hợp tác trong vòng 4 tháng. Cư dân mạng hy vọng sự chênh lệnh tuổi tác của cả hai sẽ tạo ra nhiều "phản ứng hoá học" mới mẻ cho màn ảnh Hoa ngữ.

Tác phẩm dự kiến khởi quay vào cuối tháng 7 tại Thượng Hải và Nhật Bản.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.