• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ 51 tuổi mang thai hộ vì con gái không thể sinh con

Độc lạ

Breanna Lockwood và chồng Aaron kết hôn vào năm 2016, họ rất mong muốn sẽ nhanh chóng có con. Nhưng sau một thời gian dài cố gắng, cặp đôi vẫn chẳng thể thụ thai, điều đó gây rất nhiều khó khăn và đau khổ cho cuộc sống hôn nhân của họ.

Sau nhiều cố gắng, cặp vợ chồng quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ của một phòng khám hỗ trợ sinh sản ở Illinois. Mặc dù đã thụ thai nhưng hành trinh sinh con của họ không hề đơn giản. Bi kịch liên tiếp xảy ra, Breanna 2 lần bị sảy thai và sau đó phát triển hội chứng Asherman, một tình trạng mô sẹo trong tử cung.

Lúc đó, bác sĩ điều trị của cô là Brian Kaplan đã khuyến nghị phương pháp sinh hộ. Nhưng cách làm này tiêu tốn đến gần 100.000 USD (hơn 2,1 tỷ VNĐ).

Trong lúc tuyệt vọng thì mẹ của cô, Julie đã đề nghị thụ thai thay con mình. Ban đầu, Breanna không đồng ý và nhất quyết từ chối nhưng cuối cùng bà Julie đã thuyết phục cô thành công.

Chia sẻ về quyết định của mình, bà Julie cho biết:

Tôi cảm nhận được sự đau khổ và đấu tranh của con gái. Tôi hiểu rõ bản thân và chăm sóc sức khoẻ của mình rất tốt, vì vậy dù đã hơn 50 tuổi nhưng tôi cảm giác mình mới 30.

Sự gắn kết của người mẹ, người bà với con gái, cháu gái của mình.

Bác sĩ ban đầu có chút do dự vì quyết định này của gia đình Breanna bởi bà Julie đã qua độ tuổi sinh sản và họ không thể đảm bảo sức khoẻ của bà có phù hợp hay không.

Tuy nhiên, Julie đã vượt khỏi sự mong đợi, kết quả xét nghiệm của bà bao gồm cả đo lường cholesterol đều cho kết quả tích cực. Bà cũng trải qua các bài kiểm tra tâm lý, thử máu.

Bác sĩ Kaplan cũng giải thích rất rõ về quá trình mang thai hộ, cũng như vấn đề về tâm lý, đạo đức.

Hiện tại bà Julie đang mang thai hộ con gái, sắp tới bà sẽ sinh đứa cháu ruột của mình. Bà rất vui vì có thể giúp con gái được làm mẹ và gắn kết tình cảm gia đình thiêng liêng.

Câu chuyện này thu hút hơn 34.500 người theo dõi trên Instagram. Breanna chia sẻ:

Tôi quyết định công khai để chúc mừng mẹ tôi và tất cả những hy sinh bà dành cho tôi.

Bà Julie đã mang thai 21 tuần và Breanna cuối cùng cũng có cảm giác phấn khích chờ đợi sau nhiều năm thất vọng và đau lòng. Tuần trước họ đã biết em bé là bé gái.

Bà Julie rất hào hứng khi được mang thai lần nữa và khẳng định mọi thứ vẫn dễ chịu và thoải mái, đôi lúc thấy mệt nhưng xứng đáng.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.