• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những bộ trang phục đẹp mê hồn của búp bê Barbie được làm từ... khăn giấy vệ sinh

Dễ thương

Bên cạnh việc nổi tiếng với bộ sưu tập búp bê được xếp vào hàng khủng nhất thế giới thì anh Jian Yang còn có tài thiết kế váy dạ hội, đầm sang trọng cho những con búp bê yêu quý của mình. Đặc biệt hơn cả là chất liệu anh sử dụng đơn giản đến không ngờ.

1

Anh Jian Yang người Singapore có sở thích và niềm đam mê mãnh liệt với những con búp bê Barbie ngay từ khi còn nhỏ.

2

Bắt đầu sưu tập từ năm lên 13 tuổi, anh đã dành hơn 20 năm để tìm kiếm và sưu tầm cho mình một số lượng khủng với hơn 10.000 con búp bê đến từ hơn 50 nước khác nhau.

3

Ước tính bộ sưu tập của anh có giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Tuy đã ngoài 30 tuổi nhưng anh vẫn chưa có ý định dừng niềm đam mê này lại.

4

Không chỉ là một người đam mê sưu tập búp bê đơn thuần, anh Yang còn thổi hồn cho những con búp bê của mình bằng cách tạo nên những bộ trang phục độc đáo.

5

Một số người bạn gái của anh cảm thấy "khủng hoảng" trước bộ sưu tập đồ sộ này. Một số còn cảm thấy mình có quá nhiều "tình địch" vì Yang khá say sưa và đam mê với sở thích sưu tập búp bê này.

6

Được biết mỗi khi đi du lịch, anh sẽ mang theo vài con búp bê bên mình.

7

Sau đó anh sẽ dùng khăn giấy trong toilet, khăn ăn hoặc những tờ khăn giấy nhỏ mà anh tìm thấy trong khách sạn mình ở để tạo nên trang phục tuyệt tác cho búp bê của mình.

8

Nhìn xem, những bộ trang phục tinh tế đến ngỡ ngàng.

10

Không chỉ tạo được những kiểu váy đơn thuần, anh Yang còn sáng tạo chồng nhiều lớp giấy lên nhau tạo nếp xếp ly độc đáo cho chiếc váy.

12

Thật không ngoa nếu coi anh là bậc thầy thiết kế trang phục cho những con búp bê, vì những tác phẩm anh tạo ra hoàn toàn chỉn chu và đầy sự sáng tạo.

13

Búp bê Barbie đầu tiên anh nhận được là vào năm 1984, khi anh mới chỉ 4 tuổi và đó là con Barbie theo phong cách rocking những năm 1980. Con búp bê này là một món quà dành cho em gái của Yang vào dịp Giáng sinh, nhưng anh ấy đã đến cây thông nhặt nó lên đầu tiên.

14

Sưu tập thật nhiều búp bê độc lạ là một chuyện. Anh Yang không chỉ mang chúng về trưng chơi cho đẹp đội hình, anh đã thực sự chơi với những con búp bê của mình. Thay quần áo mới, tạo ra nhiều kiểu tóc hay may những chiếc váy bằng khăn như thế này cũng là một trong những cách chơi tao nhã mà anh thường làm với búp bê của mình.

15

Bộ sưu tập của anh khủng đến nỗi không thể giới thiệu về từng con.

16

Không lạ khi bạn phát hiện những con búp bê hàng hiếm như Marilyn Monroe, búp bê cựu Tổng thống Obama và kể cả con búp bê Ken xuất hiện trong bộ phim Toy Story 3 cũng có mặt ở đây.

Cùng Lost Bird chiêm ngưỡng thêm về những bộ váy bằng giấy đẹp mê ly này của anh Jian Yang nhá!

17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31

Còn đây là trang instagram của anh ấy nếu bạn muốn xem nhiều hơn.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.