• Về đầu trang
MMim
MMim

Thợ xăm hình bị bắt giữ vì cắt bộ phận sinh dục của một phụ nữ

Độc lạ

Brendan Russell, 37 tuổi bị buộc tội vì cắt bộ phận sinh dục của một phụ nữ 33 tuổi trong khi cô yêu cầu rõ rằng muốn tách lưỡi, định hình lại tai và bỏ đi cái khuyên ở bụng vào năm 2016. Trước đó, Russell đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở vùng duyên hải New South Wales - tiểu bang đông dân nhất nằm ở phía đông nam Australia sau một cuộc điều tra kéo dài.

Russell bị bắt giữ tại nhà riêng

Cảnh sát cho biết, Russell không phải là một chuyên viên y tế có trình độ và anh ta nhận được cáo buộc khi người phụ nữ này đang trải qua sự đau đớn.

Hình ảnh chiếc lưỡi bị tách của cô gái sau khi trải qua quá trình phẫu thuật

Nhìn tai sau khi sửa của cô gái khiến người ta cũng hiểu phần nào nỗi đau đớn mà cô phải chịu

Nơi làm việc của Russell khi bị cáo buộc là phòng xăm Tribal Urge đã bị cảnh sát đột kích. Một nhân viên tại đây nói rằng họ đã đổi quản lý mới từ năm 2017 và các nhân viên hiện tại không chịu trách nhiệm khi xảy ra bất kì sự cố nào.

Phòng xăm Urge Tribal là nơi Russell sở hữu và điều hành ở Newcastle West

Cửa hàng xăm hình ở trung tâm thương mại Erina Fair mà Russell từng làm việc cũng bị cảnh sát khám xét như một phần của cuộc điều tra

Trên tài khoản mạng xã hội của mình, Russell đã đăng bài dưới cái tên "BSlice" và tuyên bố bản thân có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chỉnh sửa cơ thể. Bài viết của anh ta miêu tả cách sửa đổi các vết sẹo giả đến các lớp sừng dưới da, xăm nướu và làm trắng màu mắt.

Russell cầm những mảng da trên tay như đang miêu tả một phần công việc của mình

Thậm chí anh ta còn tự quảng bá thương hiệu bằng cách đánh dấu 2 dòng vào một bên mặt của mình

Chèn thêm các hạt dưới da cũng là những việc mà Russell có thể làm

Mặc dù chỉnh sửa cơ thể không được lập pháp ở New South Wales, tuy nhiên các thành viên của "ngành công nghiệp xuyên qua da” này bắt buộc phải luôn tuân theo các quy định của y tế công cộng.

Sau cáo buộc của người phụ nữ, Russell được đưa đến đồn cảnh sát Gosford để nói chuyện cùng các sĩ quan và sẽ có mặt tại tòa án địa phương Gosford vào ngày thứ ba 15 tháng 5 tới.

4bb8142c00000578 5676397 image a 4 1525132658908

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.