• Về đầu trang
Treng
Treng

Hình nộm nhìn trộm rùng rợn ngày Halloween khiến hội yếu tim phát khóc

Kinh dị

Lễ Halloween không chỉ là dịp để mọi người thoả thích hoá trang mà còn là thời điểm những kẻ chơi khăm bày đủ trò hù doạ đáng sợ. Một trong những món đồ chơi đang được nhiều người săn lùng cho mùa Halloween sắp tới chính là hình nộm nhìn trộm. Mang đến cảm giác rùng rợn giống như bị một kẻ biến thái theo dõi, hình nộm độc đáo này chính là một đạo cụ hoàn hảo để hù doạ bạn bè, hàng xóm hoặc đồng nghiệp.

Chỉ cần treo hình nộm bên ngoài cửa sổ, bạn đã hoàn thành trò đùa quái đản này. Từ bên trong nhà nhìn ra, hình nộm treo lơ lửng trông giống như một kẻ rình rập đang ẩn nấp, theo dõi nhất cử nhất động của bạn.

Sản phẩm này được làm từ nhựa vinyl và được chế tác một cách tinh xảo y hệt người thật. Từng bộ phận trên khuôn mặt được lột tả một cách tinh tế, mang đến cảm giác vô cùng sống động, chân thực. Kẻ nhìn trộm còn được mặc một chiếc áo hoodie tối màu làm tăng thêm vẻ bí ẩn, đáng sợ.

This Creepy Peeper Toy Taps On The Window When It Senses Movement

Như thể khuôn mặt của gã biến thái chưa đủ đáng sợ, nhà sản xuất còn trang bị thêm các cảm biến giúp hình nộm có thể cử động, gõ ngón tay vào khung cửa sổ. Các chuyển động này hoạt động nhờ 3 pin AAA. Bạn cũng có thể cài đặt tự động để món đồ chơi cứ cách 10 giây lại gõ cửa ba phát.

Với khối lượng chỉ khoảng 1 pound (0,45 kg), hình nộm dễ dàng bám vào bất kỳ loại cửa sổ nào. Tất cả những gì bạn cần làm là lắp pin vào đúng vị trí, bật cảm biến và cài đặt hẹn giờ. Với ánh mắt đáng sợ cùng những tiếng gõ đều đặn, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến không ít người phải rùng mình kinh hãi.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.