• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Những mẩu truyện kinh dị ngắn hai câu để dành đọc trước khi ngủ (Phần 1)

Kinh dị

Không phải lúc nào những tấm hình ma quái trên internet hoặc những bộ phim kinh dị cũng là thứ khiến ta kinh sợ nhất. Chỉ cần hai câu thôi là trí tưởng tượng của chúng ta sẽ bay cao và bay xa hơn trong màn đêm u tối.

1. Trong máy của tôi có bức ảnh chụp tôi khi đang ngủ. Vấn đề là tôi sống một mình.

truyen ma hai cau

2. Em tôi bảo mẹ đã giết nó. Mẹ thì lại nói tôi không có em.

chuyen kinh di hai cau

3. Bạn nghe thấy tiếng mẹ gọi từ trong nhà bếp. Khi định xuống lầu thì bạn lại nghe tiếng thì thầm từ trong tủ: "Đừng xuống đó, mẹ cũng nghe thấy nó."

chuyen kinh di hai cau

4. Điều cuối cùng tôi nhìn thấy là chiếc đồng hồ báo 12:07, trước khi bà ta đâm những móng tay dài xuyên qua ngực tôi, tay còn lại thì choàng lấy tôi. Tôi bật dậy và nhận ra đó chỉ là mơ, nhưng lúc ấy đồng hồ đang điểm 12:06 và tôi nghe tiếng cánh cửa tủ mở ra.

chuyen kinh di hai cau

5. Tôi không thể cử động, thở, nói hay nghe, và ở đây lúc nào cũng tối om. Nếu biết sẽ cô đơn như này thì tôi thà bị hỏa táng cho rồi.

chuyen kinh di hai cau

6. Tôi thức giấc khi nghe thấy bộ đàm điều khiển với một giọng nói dỗ dành đứa con đầu lòng của tôi. Khi trở người sang tư thế ngủ khác, tay tôi chạm vào người vợ đang ngủ cạnh bên.

chuyen kinh di hai cau

7. Con gái tôi không ngừng khóc và la hét vào nửa đêm. Tôi đến thăm mộ và bảo nó dừng lại, nhưng cũng không ăn nhằm gì.

chuyen kinh di hai cau

8. Tôi tỉnh dậy nghe thấy tiếng gõ vào cửa kính. Thoạt đầu tôi nghĩ đó là cửa sổ cho đến khi tôi nhận thấy nó phát ra một lần nữa từ chiếc gương.

chuyen kinh di hai cau

9. Khi mọi người đều đi hết và chỉ còn tôi ở nhà một mình, tôi nằm trong lớp chăn, cố gắng không nghĩ đến những điều xấu. Trong bóng tối, tôi thì thầm với chính mình: "Có phải mình thật ngu ngốc khi sợ ma đến thế này không?", và có tiếng thì thầm lại: "Đừng lo bạn ơi, nấp trong đây chúng không tìm ra ta đâu".

chuyen kinh di hai cau

10. Sau một ngày làm việc vất vả, tôi về nhà thấy cô bạn gái đặt đứa con vào nôi. Tôi không biết cái nào là đáng sợ hơn: nhìn thấy bạn gái đã chết cùng đứa con chết non của tôi, hoặc biết rằng có kẻ đã đột nhập vào căn hộ trước đó để đặt cả hai như vậy.

chuyen kinh di hai cau

11. Đừng sợ những con quái vật, chỉ cần tìm chúng thôi. Nhìn sang trái, sang phải, dưới giường, sau tủ, trong tủ quần áo, nhưng đừng bao giờ nhìn lên, vì bà ta ghét bị phát hiện.

chuyen kinh di hai cau

12. Tôi đưa con lên giường ngủ và nó nói với tôi: "Bố ơi, xem dưới gầm giường có con quái vật nào không". Tôi chiều con nên nhìn xuống dưới, thấy một đứa nữa y hệt con tôi, run sợ nhìn tôi chằm chằm và thì thầm: "Bố ơi, có ai đó trên giường của con."

chuyen kinh di hai cau

13. "Em không ngủ được", cô ấy thì thầm rồi bò lên giường với tôi. Tôi thức dậy người lạnh ngắt, tay còn nắm chặt chiếc váy mà cô ấy mặc khi được chôn.

chuyen kinh di hai cau

14. Cô ấy hỏi sao tôi thở mệt nhọc vậy. Nhưng tôi đâu có thở.

chuyen kinh di hai cau

15. Bạn về nhà sau ngày dài làm việc mệt mỏi và chuẩn bị tận hưởng một đêm thư giãn một mình. Khi với tay tới công tắc đèn thì một bàn tay khác đã đặt sẵn ở đó.

chuyen kinh di hai cau

16. Không gì đáng yêu bằng tiếng cười của em bé. Trừ khi bạn nghe thấy nó vào 1 giờ sáng, lúc ở nhà một mình.

chuyen kinh di hai cau

17. Trong suốt thời gian sống một mình trong ngôi nhà này. Thề có Chúa là tôi đã phải đóng cửa nhiều hơn là mở cửa.

chuyen kinh di hai cau

18. Khi đống cát đầu tiên rơi xuống ngực, cuối cùng tôi cũng cố gắng nói khẽ: "Tôi chưa chết mà!". Ban đầu tôi nghĩ bọn họ không nghe thấy tôi, nhưng rồi một trong số họ mỉm cười và nói: "Tụi tao biết mà".

chuyen kinh di hai cau

19. Tôi nhìn vào gương: khuôn mặt tôi không xinh đẹp, đôi mắt không cân xứng, mũi thì hơi vẹo. Dù vậy, thật kỳ lạ khi đột nhiên có được một khuôn mặt.

chuyen kinh di hai cau

20. Tôi luôn cho rằng con mèo của tôi có vấn đề khi nó dường như luôn nhìn chằm chằm vào mặt tôi. Cho đến một ngày, tôi nhận ra rằng nó chỉ đang nhìn phía sau tôi mà thôi.

chuyen kinh di hai cau

Theo: Reddit
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.