• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Thiếu gia Indonesia cưỡng bức hơn 195 nạn nhân nam trong 2 năm, trở thành tên tội phạm đồi bại nhất nước Anh

Kinh dị

Một sinh viên đến từ Indonesia được xác định là kẻ hiếp dâm nguy hiểm nhất nước Anh sau khi bị kết án với hơn 150 tội danh, trong đó có 136 tội danh liên quan đến hãm hiếp.

Trong bốn phiên tòa riêng biệt, Reynhard Sinaga, 36 tuổi, bị kết tội tấn công tình dục 48 người đàn ông mà hắn ta đã cho dùng thuốc kích thích hoặc thuốc mê sau khi đưa họ trở về căn hộ của mình từ các quán bar và câu lạc bộ ở thành phố Manchester.

Reynhard Sinaga - tội phạm tình dục khủng khiếp nhất lịch sử Anh Quốc mà ngành tư pháp nước này từng xét xử.

Ban đầu, Sinaga đề xuất với các nạn nhân một nơi để nghỉ ngơi sau khi uống say, hoặc mời về căn hộ để tiếp tục uống thêm, sau đó hắn cho thuốc vào đồ uống của nạn nhân. Trong khi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, Sinaga cũng quay phim lại, dùng để uy hiếp họ về sau.

Quan tòa Suzanne Goddard nói:

Một trong những nạn nhân của bị cáo mô tả rằng bị cáo là một con quái vật. Quy mô và mức độ vi phạm của bị cáo xác nhận rằng đây là một mô tả chính xác.

Ian Rushton, một công tố viên chính phủ, đã mô tả Sinaga là kẻ hiếp dâm đáng tởm nhất trong lịch sử tư pháp Anh. Nhà chức trách cho biết các bằng chứng chỉ ra rằng Sinaga có nhiều nạn nhân hơn, khoảng 195 người đàn ông đã bị quay phim trong khi hắn lạm dụng họ.

Nhiều nạn nhân đã bất tỉnh vào thời điểm bị hãm hại. Chỉ có 48 nạn nhân đủ chứng cứ để cáo buộc Sinaga. Thẩm phán Suzanne Goddard cho biết tại Tòa án Manchester Crown rằng số nạn nhân chính xác của Sinaga có thể không bao giờ được biết.

Bà Suzanne luận tội:

Bị cáo là một kẻ săn mồi, phạm tội tình dục hàng loạt và độc ác. Bị cáo đã rình rập những chàng trai trẻ - những người đến trung tâm thành phố một cách vô tư, họ không muốn gì hơn là một buổi tối vui vẻ với bạn bè của họ.

Images used in evidence in convicting Reynhard Sinaga: alcohol bottles in Sinaga’s flat and a sleeping area in Sinaga’s flat. Photo: The Crown Prosecution Service via Reuters
Ảnh chụp trong nhà của Sinaga, hắn sở hữu các loại rượu mạnh, thuốc mê, thuốc kích thích, thuốc hỗ trợ quan hệ tình dục.

Thẩm phán Suzanne nói rằng các tòa án hiếm khi được thấy một "chiến dịch cưỡng hiếp" có tổ chức và kéo dài như vậy. Các công tố viên mô tả rằng Sinaga trông rất thân thiện. Hắn ta dễ dàng kết bạn với những chàng trai trẻ, bao gồm nhiều người say xỉn sau một đêm đi chơi và đề nghị họ một nơi nghỉ qua đêm tại căn hộ của hắn ta. Chỉ đến khi về tới căn hộ của hắn, Sinaga mới lộ bộ mặt thật.

Kết quả hình ảnh cho reynhard sinaga

Sinaga là người Indonesia, hắn đến Anh Quốc bằng visa sinh viên vào năm 2007. Sinaga đã nhận được hai bằng đại học về xã hội học và hành chính từ Đại học Manchester, hắn đang học lên Tiến sĩ tại Đại học Leeds thì bị bắt năm 2017. Có thể nói lý lịch sáng sủa, học vấn cao của Sinaga cũng giúp hắn dễ tiếp cận nạn nhân, trông hắn rất trí thức.

Reynhard Sinaga

Mục sư địa phương ở Manchester, người phụ trách giáo phận nơi Sinaga sinh sống đã lên tiếng nói đỡ xin giảm án cho Sinaga vì hắn là một tín đồ Kitô giáo, tuy nhiên điều này không lay chuyển được ý chí của thẩm phán Suzanne:

Không thể tin được là một kẻ có thể tuyên xưng theo đức tin Kitô giáo cùng lúc với phạm những tội danh tấn công tình dục đáng kinh tởm và xấu xa quỷ quyệt đến như vậy! - Bà Suzanne bình luận.

Theo: Theo Reuters và AP

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.