• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Em bé khỉ đột tóc xoăn thời trang khiến nhiếp ảnh gia vừa gặp đã cười xỉu

Thiên nhiên

Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Kirsty Taylor đã từng ước mơ được nhìn thấy khỉ đột tự nhiên từ khi còn là một cô bé. Khi còn nhỏ, cô đã đọc nhiều cuốn sách về động vật và rất yêu mến loài linh trưởng này.

Vì yêu thích các loài động vật nên khi lớn lên, Kirsty đã trở thành một nhiếp ảnh gia để được đi khắp mọi nơi và lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của chúng. Khi đi đến Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii, cô may mắn phát hiện ra một đàn khỉ đột ở ngay biên giới Rwandan.

Trong số đó có một bà mẹ khỉ đột đang ôm đứa con 3 tuần tuổi nhỏ xíu trên tay. Cảnh tượng đầy tình yêu thương này đã thu hút Kirsty dừng lại xem. Chú khỉ đột con này có "mái tóc xoăn" rất thời trang.

Khi thấy con người, em bé khỉ đột có vẻ cũng bị mê hoặc. Nó đã nhìn chằm chằm vào máy ảnh và giúp cô có những bức hình tuyệt vời.

Kirsty chia sẻ:

Chúng tôi chỉ có vài phút với gia đình nhỏ này trước khi lên đường xuống núi. Thật may mắn khi trong chuyến đi này tôi có thể gặp gỡ chúng.

Tôi yêu ánh mắt và biểu cảm trên khuôn mặt của khỉ đột con. Nó ngơ ngác nhìn chúng tôi - những người xa và mái tóc xoăn thì quá sức dễ thương!

Những bức ảnh đặc biệt này thật sự đã khiến chuyến đi của nhiếp ảnh gia Kirsty trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Mái tóc xoăn tít của chú khỉ nhỏ chắc chắn sẽ là hình ảnh khó quên trong sự nghiệp của nữ nhiếp ảnh gia này.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.