• Về đầu trang
Pan
Pan

Chuyện thật như trong phim 'Vua Sư Tử': Khỉ bế sư tử con lên cây chơi

Dễ thương

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng xem qua phim hoạt hình "Vua Sư Tử" của hãng Disney rồi đúng không?

Cho dù có chưa xem đi nữa thì cũng không thể không biết đến phân cảnh: Trưởng lão khỉ Rafiki nhấc bổng Simba lên cao trước muôn thú với thông điệp biểu đạt cho sự ra đời của một thủ lĩnh rừng xanh tương lai. Bạn nghĩ sao nếu cảnh tượng trên màn ảnh hoạt hình này lại xảy ra trong đời thực?

Mới đây, ngày 1 tháng 2, nhiếp ảnh gia động vật Kurt Schultz trong lúc chụp ảnh bầy sư tử ở Vườn quốc gia Kruger của Nam Phi đã may mắn chụp được những khoảnh khắc độc đáo. Một chú khỉ đầu chó sau khi đã dịu dàng chải chuốt lông cho sư tử con đã ôm luôn nó trèo lên cây âu yếm.

Nhiếp ảnh gia 43 tuổi lo lắng sư tử con sẽ bị làm hại giữa bầy khỉ đầu chó đông đúc. Nhưng không ngờ rằng chú khỉ đầu chó kia luôn ôm sư tử con bên mình, ra vẻ rất ân cần chăm sóc cho bé con yếu ớt, chưa biết sinh tồn. Khỉ ta cứ ôm sư tử con chuyền từ cành cây này sang cây khác, Kurt sợ sư tử sẽ bị rơi xuống từ trên cao. Nhưng chuyện đó không hề xảy ra vì sư tử con vẫn luôn ở trong vòng tay của khỉ.

Trong phim, Rafiki là một ông khỉ lớn tuổi, được coi là trưởng làng của rừng xanh, luôn chăm sóc và dạy bảo cho Simba. Thật thú vị khi chúng ta được chiêm ngưỡng khoảnh khắc ấn tượng này ngoài đời thực, nơi thảo nguyên hoang dã đúng không các bạn?

Đọc thêm: Disney bị cáo buộc lấy ý tưởng 'Vua sư tử' trong phim hoạt hình huyền thoại của Nhật Bản

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.