• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông giả giọng gầm rú thế mà lại dọa gấu hoang dã hết dám lên xe táy máy

Thiên nhiên

Đầu tháng 5, Jose Luis Ramos Jr. và một vài người bạn của mình đã quyết định dành một ngày cuối tuần để thư giãn tại một cabin ở Asheville, Bắc Carolina.

Nghỉ ngơi ở những nơi có không khí thiên nhiên trong lành luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên những nơi như thế cũng đi kèm nguy hiểm vì bạn sẽ không thể biết được liệu động vật hoang dã có đang rình rập xung quanh hay không.

Cả nhóm đã có chuyến đi đáng nhớ.

Chuyện kỳ lạ đã xảy đến với Jose. Khi họ đang cắm trại, trò chuyện thì một anh bạn gấu từ trong rừng đi ra và "táy máy" xe hơi của nhóm. Đây là một con gấu địa phương và nó muốn đến gần chiếc xe để xem bên trong có món ngon nào hay không.

Có lẽ sau một buổi sáng tìm kiếm thức ăn không thành công, con gấu đã đến gần chiếc Mercedes màu bạc sáng để ăn cắp gì đó. Lúc này, Jose và bạn của anh đã thấy "tên trộm" nên họ la hét với mong muốn con gấu hãy bỏ ý định trên.

Tuy nhiên, không hét theo kiểu bình thường, Jose dùng tiếng gầm rú nguyên thủy và hoang dã để khuyên ngăn con gấu.

Khi nghe thấy tiếng gầm gừ của Jose cùng với tiếng hét thất thanh của những người khác trong nhóm, con gấu đã từ bỏ chiếc xe. Nó lùi lại nhanh chóng bằng 2 chân sau khi bị bắt quả tang.

Chiếc xe cuối cùng không bị sứt mẻ gì nhờ cách giải quyết rất truyền thống của chủ xe. La hét thực sự là kỹ thuật răn đe gấu được khuyến nghị trong một số tình huống, vì gấu đen thường dễ giật mình. Tuy nhiên, khi ở gần gấu, bạn không nên hét lên nếu không muốn bị chúng tấn công.

Jose chia sẻ đây là kinh nghiệm anh học được từ thời là hướng đạo sinh, đúng là gấu rất sợ những tiếng hét thất thanh bất ngờ vang lên.

May mắn, Jose và nhóm bạn đã an toàn, chiếc xe không bị hư hại và chuyến đi của họ vẫn diễn ra vui vẻ. Nhưng chắc chắn cuộc gặp gỡ này sẽ là kỷ niệm mà họ không bao giờ quên.

Điều khiến cư dân mạng thích thú nhất với câu chuyện này là khoảnh khắc chú gấu dùng 2 chân mở cửa xe và bất ngờ lùi lại phía sau khi nghe tiếng hét vang vọng. Những bước lùi như đang nhảy nhót của chú gấu khiến ai cũng phải bật cười.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.