• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhãn hiệu thời trang đình đám của Victoria sắp phá sản và động thái mới nhất của bà xã Beckham

Tin tức

Nữ ca sỹ đã ra mắt nhãn hiệu thời trang Victoria Beckham Limited vào năm 2008, tuy nhiên, những năm qua đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nhu cầu đối với những chiếc váy và túi xách đắt đỏ. Các tài liệu được đệ trình thông qua Companies House cho thấy trong suốt năm 2018, doanh số đã giảm 16% xuống còn 35 triệu bảng - nhưng công ty lại không ngạc nhiên. Trả lời với Business of Fashion, chủ tịch Ralph Toledano nói:

Hiệu suất bán hàng phù hợp với kỳ vọng vì vậy chúng tôi không ngạc nhiên. Mục tiêu của chúng tôi là đạt được lợi nhuận càng sớm càng tốt.

Victoria Beckham

Năm ngoái, công ty đã đạt được những mục tiêu khác nhưng lại mất 10 triệu bảng (300 tỷ đồng) trong năm tính đến tháng 12 năm 2017, vốn đã tăng từ khoản lỗ 8.2 triệu bảng (260 tỷ đồng) trong năm 2016.

Và không chỉ dòng sản phẩm của cựu ca sỹ nhóm nhạc Spice Girl đang chịu lỗ mà cả David Beckham cũng đang chứng kiến ​​lợi nhuận của công ty của mình giảm một nửa xuống còn 11,5 triệu bảng (345 tỷ đồng). Công ty DB Ventures đã kiếm được 11,5 triệu bảng tiền lãi trong năm ngoái, giảm từ mức 23,2 triệu bảng (690 tỷ đồng) vào năm 2017. Điều này sẽ gây bối rối cho Beckhams, vì nó cho thấy họ không còn sức hấp dẫn người mua hàng như trước đây. Nếu một công ty bình thường thấy lợi nhuận của mình giảm hơn một nửa, đó sẽ là một cuộc khủng hoảng lớn. Nhưng David dường như chẳng quan tâm lắm về vấn đề này.

David and Victoria Beckham

Gần đây Victoria Beckham đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Trở lại vào tháng 9, bà mẹ đã chia sẻ tin tức lên Instagram về thương hiệu của mình.

Nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra về dòng sản phẩm mới này. Một người đã bình luận.

Tôi có thể thích áo quần của cô ấy nhưng chắc gì những sản phẩm của Victoria lại thuyết phục được tôi sử dụng? Áo quần và mỹ phẩm là hai phương diện khác nhau hoàn toàn.

Hãy cùng chờ đợi phản ứng của công chúng về những sản phẩm được quảng cáo là ''sẽ thay đổi cả khuôn mặt bạn'' của bà xã David Beckham nhé!

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.