• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

David Beckham được trả bao nhiêu cho một bài quảng cáo trên Instagram?

Showbiz

Mới đây trang tin HopperHQ vừa công bố một ''rich list'' - danh sách bao gồm những người nổi tiếng có cát-xê quảng cáo ''khủng'' nhất trên Instagram. Trong đó, đáng chú ý bên cạnh những cái tên đình đám như Kylie Jenner hay Selena Gomez là anh chàng cựu tuyển thủ xứ sở sương mù David Beckham.

david beckham

Beckham xếp thứ 13 trong bảng xếp hạng những người kiếm tiền quảng cáo nhiều nhất trên Instagram.

Được biết nam thần một thời tung hoành sân cỏ này từng ký hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu cao cấp nhất trên thế giới như Adidas hoặc Tudor, cùng nhiều nhãn hàng khác mà anh đang sử dụng.

HopperHQ ''định giá'' một bài post quảng cáo của Beckham trên Instagram lên đến 228.000 Euro (khoảng 7 tỷ VNĐ). Thế nhưng, cộng đồng fan đồn thổi rằng con số này có thể còn cao hơn rất nhiều và thực ra Beckham còn những phi vụ ''ăn đậm'' hơn như vậy nữa.

beckham vinfast ra mat

Beckham là đại diện cho thương hiệu Vinfast, xe ô-tô cao cấp made in Vietnam.

Lời đồn đó không hẳn là không có cơ sở, đơn cử một sự kiện đáng chú ý như Paris Motor Show 2018 nơi quy tụ các ông lớn trong ngành công nghiệp ô-tô, David Beckham là ngôi sao xuất hiện trong buổi ra mắt dòng xe thương hiệu Việt cao cấp Vinfast đang được đông đảo người Việt trong và ngoài nước ngóng chờ.

beckham vinfast

Nam tuyển thủ đã sớm có mặt tại Paris Motor Show trong buổi ra mắt của Vinfast.

David Beckham chỉ xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng cát-xê Instagram sau hai đàn em là Neymar và Lionel Messi nhưng chính anh mới là người đứng đầu bảng xếp hạng cát-xê quảng cáo tại Anh Quốc. M&C Saatchi Merlin - một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo và quản lý thương hiệu ở London cho biết:

Beckham có thể kiếm được con số khủng khiếp lên đến 100 triệu bảng Anh mỗi năm từ các hợp đồng quảng cáo.

Trong năm 2016 chỉ riêng việc nhượng quyền sử dụng thương hiệu hình ảnh của mình đã mang lại 12,7 triệu bảng.

david

Beckham đầy nam tính bên cạnh hoa hậu Trần Tiểu Vy - gương mặt nữ đại diện bên phía Vinfast.

Lại nói đến Vinfast, tập đoàn Vingroup từng chia sẻ với báo chí rằng đại diện cho hãng xe Việt Nam phải là một nhân vật hạng A siêu nổi tiếng nhưng không được là đại diện cho một thương hiệu xe ô tô nào khác. Được biết, Beckham rất thích hãng xe Jaguar sang chảnh, nhưng bằng cách nào đó, anh đã chọn Vinfast - một chú ngựa ô mới toanh trong làng xe thế giới để đại diện.

Theo tin hành lang, có thể chính vì mức cát-xê ''khổng lồ'' mà tập đoàn Vingroup đề xuất đã thuyết phục được cựu danh thủ Anh Quốc. Nghe đâu hợp đồng quảng cáo này đã phá vỡ mọi kỷ lục về thù lao trong lịch sử ngành quảng cáo Việt Nam.

david beckham va vinfast

Danh thủ người Anh chủ động ''ga lăng'' bắt tay người mẫu Việt.

Được xem như một trong những nam vương ''hot'' nhất mọi thời, cựu danh thủ David Beckham với phong cách lịch lãm tinh tế hoàn toàn phù hợp với dòng xe sang trọng đẳng cấp quốc tế ''made in Việt Nam'' sắp ra mắt tới đây.

david beckham va gia dinh

Beckham là mẫu đàn ông chuẩn mực của một gia đình hạnh phúc.

Nhắc đến David Beckham, người ta luôn có thiện cảm bởi anh ấy vốn là một người mẫu mực. Chàng cầu thủ nổi tiếng từ rất sớm với cú sút huyền thoại vô tiền khoáng hậu từ giữa sân vào lưới ở Premier League. Lúc mới 19 tuổi, Beckham đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và được giới truyền thông săn đuổi kéo theo hàng tá những chuyện phiền phức.

beckham va con trai

David Beckham cùng các con trai, anh là một người cha trong mơ của các cậu bé.

Mặc dù có đủ mọi lý do để ''sa ngã'', nam tuyển thủ vẫn giữ vững tinh thần trước những cám dỗ và xây dựng thành công hình tượng tốt đẹp, ''chuẩn men'' bên gia đình hạnh phúc viên mãn.

Đời sống cá nhân chuẩn mực, tấm lòng bao dung hay giúp đỡ người khác với nhiều chiến dịch từ thiện đã giúp Beckham trở thành gương mặt của công chúng mà rất nhiều các nhãn hàng toàn cầu mong muốn được hợp tác cùng phát triển thương hiệu.

Theo: Hellomagazine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.