• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông chủ TikTok kiếm được hơn 7 tỷ USD doanh thu chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019

Tin tức

TikTok là một ứng dụng chia sẻ video thú vị dành cho các bạn trẻ hay nói cách khác đây là một ứng dụng khá phiền nhiễu đối với người lớn.

Bất kể bạn yêu thích sử dụng hay ghét bỏ TikTok thì ứng dụng này vẫn đang là một nguồn thu khổng lồ cho công ty mẹ ByteDance.

lost bird tiktok 1

Reuters báo cáo rằng TikTok hay còn được gọi là Douyin trong phiên bản tiếng Trung và nhà tổng hợp tin tức Jinri Toutiao, đã thu về tổng cộng 50 - 60 tỷ nhân dân tệ, tương đương 7 tỷ đến 8,4 tỷ USD chỉ trong nửa năm đầu 2019.

ByteDance, hiện là một trong những công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới. Với mức lợi nhuận khủng trong nửa cuối năm trước, ByteDance có quyền tự hào về những gì mình tạo ra.

lost bird tiktok 12

ByteDance là một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Bắc Kinh. Họ đã điều chỉnh mục tiêu doanh thu năm 2019 từ 100 tỷ nhân dân tệ (14 tỷ USD) lên con số 120 tỷ nhân dân tệ (16,7 tỷ USD) do sự tăng trưởng bất ngờ. Các số liệu đang chứng minh bước nhảy vọt đáng ngạc nhiên khi ByteDance từng đạt được doanh thu 7,2 tỷ USD trong toàn bộ năm 2018.

Bảng xếp hạng tỷ phú Bloomberg đã xếp người sáng lập ByteDance, Zhang Yiming, đứng ở vị trí 103 trong số 500 người giàu nhất thế giới với tổng tài sản 13 tỷ USD.

lost bird tiktok 3

ByteDance hiện tự hào có 1,5 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 700 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên tất cả các ứng dụng của mình. Theo các nguồn tin, trong khi TikTok vẫn đang ở giai đoạn đầu kiếm thu nhập thì Douyin đã tạo ra một khoản doanh thu đáng kể nhờ các quảng cáo ở Trung Quốc.

ByteDance gần đây cũng ra mắt công cụ tìm kiếm của riêng mình, đây là ứng dụng phục vụ công việc và hoạt động giống với Wikipedia có tên Baike.com. Chưa hết, công ty còn đặt mục tiêu tạo ra ứng dụng phát nhạc trực tuyến của riêng mình trong thời gian sắp tới.

Được định giá ở mức 78 tỷ USD vào năm ngoái, công ty khởi nghiệp 7 năm tuổi này đang gây chú ý tại rất nhiều quốc gia bên ngoài Trung Quốc. ByteDance cũng tăng số lượng nhân viên từ 40.000 người vào năm ngoái lên khoảng 50.000 người trong nỗ lực vươn rộng ra toàn cầu.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.