• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những huấn luyện viên thể hình nổi tiếng YouTube mà bạn nên nhấn theo dõi ngay lập tức

Beauty

1.Blogilates

Những ai thường xuyên lên YouTube chắc chắn không còn lạ gì với kênh này. Được lập từ năm 2008 bởi cô gái gốc Việt Cassey Ho, tới nay kênh của cô đã có tới 4,82 triệu người theo dõi.

Những bài tập của Cassey đa phần là các bài pilates trên nền nhạc sôi động và không yêu cầu người xem phải có dụng cụ thể dục chuyên biệt, chỉ cần một tấm thảm tập tốt là đủ. Bên cạnh những video hướng dẫn, trên kênh của cô cũng có những nội dung bên lề như hướng dẫn nấu ăn hay chia sẻ về đời tư, kinh nghiệm đời sống hoặc là quan điểm về cái đẹp.

2. Emi Wong

Emi Wong là nữ huấn luyện viên đến từ Hồng Kông. Sinh ra ở Canada nhưng lớn lên ở xứ Hương Cảng, ở tuổi đời còn rất trẻ, Emi đã sở hữu kênh YouTube với khoảng 1,62 triệu lợt người theo dõi và khách mời thường xuyên của các tạp chí thời trang tại đây.

Trên kênh của mình, Emi thường chia sẻ những bài tập đơn giản, dễ thực hiện và không cần dụng cụ đặc biệt. Đặc biệt, các bài tập trên đều phù hợp với thể hình người châu Á, giúp cho người xem phổ thông có thể dễ dàng làm theo.

3. Chloe Ting

Chloe Ting sinh năm 1987 trong một gia đình gốc Hoa ở Brunei. Sau khi đi du học tại Úc, Chloe hiện định cư ở Melbourne. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và dáng hình chuẩn không phải chỉnh, cô đã tạo dựng tên tuổi như một trong những blogger thời trang và thể hình hàng đầu nước này.

Khác với hai người trên, những bài tập của Chloe nặng và khó theo hơn nhiều. Nhưng theo lời của những người theo dõi cô, nếu như thực hiện bài tập này một cách nghiêm túc và kiên trì thì hoàn toàn có thể đạt được kết quả mong muốn.

4. Ryan Long Fitness

Ryan Long là huấn luyện thể hình nổi tiếng đến từ Việt Nam. Anh được biết đến qua phong cách nói chuyện "thô nhưng thật" khi không ngần ngại chỉ ra những lỗi sai trong quá trình tập luyện của người tập. Tuy nhiên, anh cũng rất tâm huyết khi chỉnh cho họ từng ly từng tí một, để cho người tập có thể đạt được hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn. Trên trang Facebook cá nhân, Ryan cũng thường xuyên đăng tải các mẹo tính calo, chế độ ăn hợp lý, cách lựa chọn thức phẩm cho phù hợp và rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.

5. Hana Giang Anh

Bắt đầu với những video hướng dẫn cách tập luyện hình thể trên YouTube từ năm 2013, cho tới nay, Hana Giang Anh đã trở thành cái tên quen thuộc trong giới fitness Việt Nam. Các video của cô kéo dài từ 15 đến 20 phút, trong đó nói về rất nhiều chủ đề khác nhau như phương pháp tập, làm thế nào để xây dựng lối sống khỏe mạnh, thời trang tập, bí kíp mua sắm, cho đến những chủ đề nhạy cảm như chuyện "giường chiếu" hay cuộc sống hôn nhân.

Bằng phong thái làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện, cởi mở, cùng với những đoạn clip được đầu tư chỉn chu, kênh YouTube của cô đã thu hút tới hơn 900000 người theo dõi và không ngừng tăng lên.

6. Fitness Blender

Với 5,92 triệu người theo dõi, Fitness Blender là một trong những kênh YouTube về tập thể dục có lượng theo dõi lớn nhất thế giới. Được xây dựng bởi cặp vợ chồng Daniel và Kelli, đối tượng họ hướng đến có cả nam lẫn nữ. Nội dung của kênh cũng rất đa dạng, từ tập toàn thân, tập cơ, giảm mỡ hay tăng sức bền. Trong mỗi video của họ có cả thang đo calo để người xem theo dõi được quá trình tập luyện của mình.

7. XHIT Daily

XHIT là tác giả của các series tập luyện ăn khách như Chế độ tập của các thiên thần Victoria's Secret hay là Người nổi tiếng tập luyện. Tại đây, người xem có thể học được cách làm thế nào để có vòng ba như siêu mẫu Miranda Kerr, bí kíp nào để đạt được đôi chân như Adriana Lima hay Miley Cyrus làm gì để giữ dáng. Cách trình bày dễ hiểu cùng với video được đầu tư khiến người xem có thể dễ dàng theo dõi.

8. Sidney Cummings

Không có lượng theo dõi khủng như các kênh trên nhưng Sydney Cummings cũng là một huấn luyện viên rất đáng theo dõi. Từng có bằng cử nhân về giáo dục trẻ em và đang theo học bằng thứ hai về y sĩ gây mê, Sidney đột nhiên bỏ học để theo đuổi đam mê về thể hình và làm huấn luyện viên.

Trong các video của mình, trước khi bắt đầu bài tập, Sydney thường có phần khởi động để người xem được giãn cơ. Khi tập, Sydney cũng hay động viên người tập, giúp họ có thể hoàn thành bài tập và không cảm thấy bị chán. Ngoài ra, trên kênh của cô cũng được cập nhật bài tập mới mỗi ngày.

9. Jeff Nippard

Xuất thân là một lực sĩ kiêm vận động viên nâng tạ chuyên nghiệp và có bằng cử nhân về Sinh học, kiến thức chuyên môn lẫn thực hành của Jeff là không phải bàn cãi. Từ lúc bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên, anh đã hướng dẫn cho rất nhiều chàng trai, cô gái khác nhau cả ngoài đời lẫn trên mạng cách làm thế nào để có vóc dáng hoàn hảo, cũng như là xây dựng lối sống lành mạnh. Những video của anh thường nhận được đánh giá là khoa học và kỹ lưỡng, phù hợp cho cả người mới tập hay tập lâu.

10. Rebecca Louise

Khi còn nhỏ, Rebecca không bao giờ hài lòng với cơ thể của mình. Chính nỗi lo này đã dẫn tới chứng chán ăn trầm cảm khi cô mới 17 tuổi. Lúc ấy, Rebecca quyết định tìm đến thể hình như một phương thuốc để cứu chữa. Trải qua một thời gian dài, cô gái trẻ đã dần tự tin với vẻ ngoài sẵn có và trở thành nữ huấn luyện viên nổi tiếng nhất nhì YouTube.

Trên kênh của mình, Rebecca có nhiều bài tập đa dạng cho mọi bộ phận cơ thể. Ngoài ra, cô cũng có những bài tập kết hợp với các dụng cụ thể hình khác như tạ hay dây nhảy, giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn so với tập chay.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.