• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Chuyện tình lạ lùng giữa nàng sinh viên 24 tuổi và ‘chàng’ giáo sư 60 tuổi

Cuộc sống

Cô nàng 24 tuổi Samantha Crosby là một sinh viên xinh đẹp, cởi mở và rất cá tính. Cô luôn tin rằng một ngày nào đó sẽ tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

Rồi một ngày nọ, Samantha đã gặp và yêu vị giáo sư âm nhạc Maxie Mills 60 tuổi. Tình yêu của họ được nhen nhóm và vun đắp lên từng ngày mặc cho gia đình của Samantha ngăn cấm.

6

Tình yêu bất chấp tuổi tác của Samantha và Maxie

Hai người gặp nhau tại một buổi hòa nhạc nơi Maxie biểu diễn. Sau khi nghe Maxie biểu diễn ca khúc Never Going Back Again của ban nhạc Fleetwood Mac mà cô yêu thích, Samantha đã quả quyết rằng mình phải làm quen được với Maxie.

2

Mọi người thường bảo tình yêu bất chấp khoảng cách tuổi tác nên Samantha đã quyết định theo đuổi Maxie bằng mọi giá. “Thời gian đầu tôi đã cố gắng trò chuyện với Maxie, nhưng có vẻ anh ấy không quan tâm đến tôi. Sau đó tôi kết bạn với anh ấy trên Facebook, cả hai bắt đầu trò chuyện và giữ liên lạc với nhau. Không lâu sau đó chúng tôi bắt đầu hẹn hò” - Nữ sinh viên trẻ vui vẻ chia sẻ.

3

Maxie từng có một đời vợ và đã có hai đứa con, một gái (40 tuổi) và một trai (35 tuổi)

Khoảng cách tuổi tác giữa Samantha và Maxie là 36 tuổi, thậm chí Samantha còn nhỏ tuổi hơn cả con của Maxie với người vợ cũ. Chính vì vậy mà gia đình lẫn bạn bè của cô hoàn toàn không thể chấp nhận được cuộc tình này.

Khi cả hai đi cùng nhau, mọi người thường nhầm tưởng Samantha là con gái của Maxie, khi biết sự thật, mọi người sẽ nhìn họ với ánh mắt không mấy thiện cảm.

Tuy nhiên Samantha không quan tâm về điều này cho lắm, cô nói rằng sự khác biệt tuổi tác giữa hai người chưa bao giờ khiến họ phải tranh cãi.

5

“Tôi đã bị thu hút bởi sự tự tin và vẻ bề ngoài của anh ấy, khi làm quen với Maxie tôi nhận ra rằng anh ấy là người đàn ông tốt nhất mà mình từng gặp. Anh ấy không chỉ quyến rũ, tốt bụng, lãng mạn mà còn rất quan tâm đến tôi".

1

Samantha hạnh phúc với tình yêu của mình

Ngoài ra, Samantha cũng chia sẻ rằng, cô biết có thể Maxie sẽ ra đi sớm hơn cô, chính vì vậy mà Samantha rất muốn sinh một đứa con cho Maxie.

8

Dù mới đầu còn bị phản đối nhưng nhờ vào tình yêu chân thành của cả hai mà dần dần gia đình của Samantha đã hiểu và ủng hộ.

4

Hiện tại cả hai sống với nhau rất hạnh phúc.

Bạn nghĩ sao về chuyện tình đũa lệch này?

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.