• Về đầu trang
Mèo Thổ Cẩm
Mèo Thổ Cẩm

'Đọc vị' nửa kia - bí quyết để có một tình yêu viên mãn

Tình yêu

Khi xây dựng gia đình, mọi người đều mong muốn sự hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Tiến sĩ tâm lý Willard F. Harley Jr đã thực hiện một thí nghiệm với hơn 800 cặp vợ chồng và phát hiện ra rằng đàn ông và phụ nữ có những nhu cầu cơ bản cần được thỏa mãn để sống dung hòa bên nhau.

1. Đàn ông cần tình dục, phụ nữ cần tình yêu

Phụ nữ cần tình yêu

Phụ nữ cần sự dịu dàng và gắn bó với đối phương khi yêu. Điều này được thể hiện bằng nhiều cách như ôm hôn, tặng hoa, những cuộc gọi và các cử chỉ chăm sóc nói chung. Tất cả hành động trên làm cho người phụ nữ cảm thấy được bảo vệ và thoải mái trong tình yêu.

Đàn ông cần tình dục

Phụ nữ thường đánh giá thấp nhu cầu tình dục mạnh mẽ của đàn ông. Tiến sĩ Willard F. Harley cho rằng nhu cầu tình dục của đàn ông và nhu cầu được yêu của phụ nữ hoàn toàn liên quan với nhau. Nếu một người đàn ông không thể hiện bất kỳ cử chỉ yêu thương với phụ nữ, anh ta cũng sẽ không có bất kỳ cơ hội nào để được quan hệ với họ. Ngược lại, nếu phụ nữ không đáp ứng nhu cầu tình dục cho một người đàn ông, có khả năng anh ta sẽ không dịu dàng với cô.

2. Phụ nữ cần người trò chuyện, đàn ông cần bạn đồng hành

Phụ nữ cần người trò chuyện

Phụ nữ cần người đàn ông của họ lắng nghe và cho phản hồi về những gì họ nói. Willard F. Harley phát hiện rằng để cảm thấy hài lòng, phụ nữ cần người đàn ông dành cho họ sự chú ý ít nhất 15 giờ mỗi tuần, tương đương 2 giờ mỗi ngày.

Đàn ông cần bạn đồng hành

Phụ nữ thường lầm tưởng rằng để khiến đối phương vui vẻ, họ nên để đàn ông tận hưởng sở thích một mình. Tuy nhiên, với đàn ông, họ luôn mong muốn đối phương trở thành bạn đồng hành để chia sẻ thú vui cùng mình.

3. Phụ nữ cần sự trung thực và đàn ông cần ngoại hình của đối phương

Phụ nữ cần người đàn ông trung thực

Sự tin tưởng của phụ nữ tỉ lệ thuận với độ trung thực của đối phương. Đó là lý do vì sao để không làm mất lòng tin của phụ nữ, người đàn ông cần trung thực ngay cả với những chi tiết nhỏ nhất.

Đàn ông cần người phụ nữ có ngoại hình hấp dẫn

"Đàn ông yêu bằng mắt" chẳng bao giờ sai. Trên thực tế, đàn ông không chỉ đánh giá cao người yêu hoặc vợ mình qua trí tuệ hoặc tài năng. Họ cũng cần người phụ nữ ấy trông hấp dẫn về mặt thể chất.

4. Phụ nữ cần ổn định tài chính, đàn ông cần tổ ấm yên bình

Các nhà khoa học cho rằng phụ nữ cần được đảm bảo về nguồn tài chính để cảm thấy an toàn trong một mối quan hệ. Trong khi đó, đàn ông thường gặp nhiều vấn đề ngoài xã hội và họ cần một tổ ấm yên bình và ngăn nắp để có thể nghỉ ngơi, trút bỏ muộn phiền.

5. Phụ nữ cần người đàn ông tốt và đàn ông cần sự ngưỡng mộ

Phụ nữ cần người đàn ông tốt

Điều quan trọng đối với phụ nữ là chồng họ phải là tấm gương tốt cho con trai và là hình mẫu của một người đàn ông hoàn hảo cho con gái. Ngoài ra, đàn ông cũng cần có trách nhiệm trong việc giáo dục và phát triển con cái.

Đàn ông cần sự ngưỡng mộ

Điều quan trọng đối với đàn ông là sự tự hào về bản thân anh ta và sự ngưỡng mộ từ người phụ nữ của mình. Sự ngưỡng mộ là nguồn động lực vô cùng cần thiết cho đàn ông. Nó truyền cảm hứng để anh ta tiếp tục cố gắng phát triển bản thân và bảo vệ gia đình.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.