• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

x: Trắc nghiệm tâm lý đang hot trên MXH Hàn tiết lộ tiêu chuẩn lựa chọn vợ/ chồng tương lai của bạn

Tình yêu

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã lan truyền một bài kiểm tra tâm lý khá thú vị xoay quanh vấn đề tìm vợ, chồng tương lai. Nhiệm vụ của bạn trong bài kiểm tra này vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn ra hành động mà chị em ưu tiên thực hiện dựa theo yêu cầu được đưa ra.

Kết quả bài kiểm tra sẽ cho biết tiêu chuẩn chọn bạn đời số một của bạn là gì. Cụ thể, bài kiểm tra tâm lý có nội dung như sau:

Giả sử bạn là một nhân viên văn phòng. Sau khi ăn trưa xong và quay về làm việc thì đột nhiên có tận 5 việc cùng lúc cần bạn phải giải quyết. Theo thói quen xử lý công việc của bạn hằng ngày, bạn sẽ quyết định giải quyết việc nào trước trong số những việc dưới đây?

  1. Giám đốc yêu cầu vào phòng nhận chỉ thị mới.
  2. Điện thoại đang đổ chuông ở văn phòng và bạn cần bắt máy.
  3. Đột nhiên thấy bụng dạ không ổn cần phải đi toilet.
  4. Có bạn đến tìm và đang đợi ở tầng 1.
  5. Có khách hàng mới đến cần người tiếp đón.

Lưu ý là bạn phải chọn câu trả lời đúng với thói quen của mình nhất, xuất hiện ngay trong đầu ngay sau khi đọc câu hỏi. Trong trường hợp bạn không phải là một nhân viên văn phòng thì hãy chọn câu trả lời mà bạn nghĩ là đúng nhất với tính cách của bạn. Nếu bạn đã có câu trả lời cho mình rồi thì bây giờ xem đáp án là gì nhé!

ĐÁP ÁN:

  1. Nếu bạn chọn vào phòng giám đốc ngay nhận chỉ thị mới, bạn là người chọn chồng tùy thuộc vào tính cách của đối phương. Đối với bạn, bạn không thể kết hôn với một người có cá tính không phù hợp với tiêu chuẩn bạn đặt ra.
  2. Nếu bạn chọn bắt điện thoại trước, bạn là người cần nửa kia là người biết lắng nghe, thấu hiểu và đồng điệu về tâm hồn với mình. Bạn nghĩ hôn nhân sẽ chẳng là gì nếu giữa hai người không có sợi dây kết nối trong tâm hồn.
  3. Nếu bạn chọn đi toilet để giải tỏa bản thân ngay lập tức, bạn có xu hướng chọn chồng dựa trên những tiêu chuẩn về khả năng làm tình, hòa hợp về thể xác. Bạn có thể chịu được việc thi thoảng anh ta không hiểu mình nhưng tuyệt nhiên không chịu được cảnh hai vợ chồng hai nơi khi động phòng.
  4. Nếu bạn chọn xuống tầng 1 gặp người bạn đang chờ, bạn là người xem trọng ngoại hình. Ừ thì với bạn, phải "vừa mắt" thì mới chung sống được, bạn sẽ không bao giờ nghĩ tới chuyện yêu đương một người không có ngoại hình, nói chi là đi đến hôn nhân.
  5. Nếu bạn chọn tiếp khách hàng trước thay vì làm việc khác, bạn là người rất thực tế và đôi khi có hơi thực dụng. Trước khi tiến tới hôn nhân, bạn sẽ suy tính trăm bề và vấn đề về tài chính kinh tế là quan trọng hơn cả. Không có tiền thì kiểu gì tình cảm cũng dễ đổ vỡ, điều này có thể không đúng với nhiều người nhưng ít nhất luôn đúng với bạn.

Ngoài ra việc sắp xếp thứ tự cho các việc còn lại cũng cho thấy bạn ưu tiên điều gì hơn khi chọn chồng. Dù có nhiều bình luận cho rằng bài kiểm tra này không rõ nguồn gốc và nếu là nhân viên văn phòng thì rõ ràng ai cũng sẽ bắt điện thoại hay giải quyết nhu cầu cá nhân trước nên có thể không chính xác lắm nhưng nó vẫn được lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Bài test tâm lý này đang nhận được rất nhiều sự chú ý và bình luận của cư dân mạng xứ Hàn. Bạn thấy trắc nghiệm này đúng bao nhiêu phần trăm so với suy nghĩ của mình?

Theo: The Qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.