• Về đầu trang
Kudo
Kudo

Đàn ông chỉ thích ngắm phụ nữ thông minh, khi yêu họ sẽ chọn phụ nữ dịu dàng?

Anh em

"Hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ dịu dàng và nữ tính".

male ego

Bạn có thể không đồng tình với ý kiến trên, nhưng thực sự là phần lớn đàn ông sẽ thường bị thu hút bởi một người phụ nữ nữ tính hơn là một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ.

Nhiều người cho rằng bản chất này đã tồn tại ở đàn ông từ thời tiền sử và nó có liên quan đến bộ DNA của chúng ta.

Có phải đàn ông bị thu hút bởi những người phụ nữ dịu dàng là do họ được xem là phái mạnh hay là do họ cảm thấy không an toàn trước những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh hơn họ không?

May mắn thay, các nhà khoa học đã có thể giúp chúng ta giải đáp thắc mắc này rồi!

brain

Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng số lượng đàn ông muốn hẹn hò với một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ là rất ít.

Một cuộc khảo sát đã được các nhà nghiên cứu tại Đại học Buffalo, Đại học Texas và Đại học Lutheran California thực hiện bằng việc chọn và hỏi những người đàn ông rằng: "Liệu họ có thoải mái khi hẹn hò với ai đó thông minh hơn họ không?" - 90% nói rằng họ sẽ thấy việc này ổn nhưng khi được trải nghiệm thực tế thì họ lại không quan tâm đến người phụ nữ theo hình tượng như vậy.

Một cuộc khảo sát khác được công bố trên Sage Journal cũng cho ra kết luận tương tự.

Tóm lại, cánh mày râu dường như rất ngưỡng mộ bởi những người phụ nữ thông minh và có năng lực hơn trong một số lĩnh vực so với họ , nhưng đó chỉ là khi họ xem người phụ nữ ấy dưới góc độ là một người bạn hay một đồng nghiệp. Còn khi nói đến việc hẹn hò có vẻ như "phái mạnh" thích ở cạnh những người phụ nữ dịu dàng hơn, người mà tạo cho họ cảm giác muốn che chở, bảo vệ.

Mặc dù các nghiên cứu đã chỉ ra kết quả như vậy nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cũng thế, không giống như câu nói: "Tất cả đàn ông ngoài kia đều giống nhau!"

studies show the male ego is threatened by intelligent women

Không có gì sai khi theo đuổi điều mình thích, có mục tiêu và làm việc chăm chỉ cho mục tiêu của bạn. Một số người có thể thấy không thích nhưng sẽ luôn có những người phụ nữ rất tâm lý sẵn sàng hỗ trợ và luôn bên cạnh bạn.

Theo: Curiousmindmagazine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.