• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Phải chăng các chị em đang mang bầu có thể oà khóc vì 1001 lý do 'trời ơi đất hỡi'?

Chị em

Đối với phụ nữ, việc sinh đẻ không chỉ là thiên chức vô cùng thiêng liêng, mà đó cũng là giai đoạn vô cùng đau đớn và áp lực. Họ phải chịu đựng những cơn ốm nghén, cũng như những lần "ăn không ngon ngủ không yên". Không chỉ gặp vấn đề về mặt sinh lý, mà phụ nữ khi mang thai còn gặp khó khăn khi tâm lý của họ trở nên vô cùng nhạy cảm và họ có thể bật khóc vì những chuyện nhỏ nhặt nhất.

Hãy cùng lắng nghe qua các trải nghiệm tâm lý của những bà mẹ khi mang thai để hiểu thêm nhé.

"Khi tôi đang mang thai đứa con út thì chồng tôi phải đi phục vụ quân ngũ. Lúc anh trở về, cái thai trong bụng tôi đã được 8 tháng và tôi đang đứng quét dọn. Anh đã hỏi một ngày của tôi trôi qua thế nào. Sau đó, tôi đột nhiên bật khóc và hờn trách: "Cứ như tôi sinh ra trên đời này chỉ để dọn dẹp, nấu ăn và sinh con đẻ cái cho anh vậy. Anh không hề yêu thương tôi gì cả."

Thấy tôi như vậy, chồng tôi liền giật lấy cây chổi tôi cầm trên tay, rồi ngay lập tức đặt đồ ăn tối và gọi cho người trông trẻ. Anh ấy đã đưa tôi đi mua sắm, đi ăn và xem phim. Lúc trở về nhà, tôi đã nói xin lỗi chồng vì đã nhạy cảm như thế. Anh ấy liền nhìn thẳng vào tôi và nói: "Đó không phải do em, đó là do đứa nhỏ. Em giống như anh vậy, mà đứa nhỏ thì vẫn chưa biết anh là ai thế nên nó đã làm loạn tâm trí em như vậy đó."

"Vào một buổi sáng nọ, tôi và vợ tôi quyết định sẽ ăn sáng với tacos, xúc xích và trứng. Khoảnh khắc tôi vừa lấy xúc xích ra khỏi tủ đá để rã đông thì vợ tôi từ nhà tắm chạy ra, giật lấy thanh xúc xích và chạy trở lại vào nhà tắm. Tôi đã cười lớn và hỏi cô ấy tại sao lại làm vậy. Cô ấy trả lời một cách vô cùng nghiêm túc: "Em đang rã đông nó." Cô ấy định dùng nước nóng trong nhà tắm để rã đông xúc xích. Khi tôi có giành lại xúc xích để rã đông bằng lò vi sóng thì cô ấy òa lên khóc và hoảng loạn vô cùng luôn."

"Buổi sáng nọ, tôi tỉnh dậy sau khi nằm mơ thấy sữa lắc cả đêm hôm. Tôi đã ngay lập tức thay quần áo và lái xe đến nhà hàng Chick-fil-A và rồi nhận ra hôm đó là chủ nhật, cửa hàng thường sẽ đóng cửa. Tôi đã khóc ngay trước tấm bảng menu của cửa hàng và gọi cho chồng tôi. Anh ấy bật cười nhưng rồi vẫn mua bánh red velvet và kem tươi để ở nhà cho tôi ăn. Tôi lại khóc lần nữa vì cảm thấy quá hạnh phúc."

"Tôi đến ngồi chờ pizza tại Rusty's Pizza và lúc này tôi đang rất đói. Bỗng dưng tôi thấy anh chàng phục vụ mang pizza đến, tôi liền nghĩ đó là pizza của mình nên vô cùng hồ hởi. Nhưng rồi anh ấy đã đi ngang qua tôi như người xa lạ, nên lúc ấy tôi tủi thân và khóc luôn. Lmao."

"Khi tôi mang thai đứa thứ hai, tôi đã gửi đứa lớn đến ở với mẹ tôi vào ngày cuối tuần. Tôi đã nhắc về mấy thứ mà thằng nhóc làm và bật cười khá vui vẻ, cho đến khi tôi bắt đầu bật khóc vì cảm thấy nhớ nó. Tôi nhắc nhở bản thân là mình chỉ mới trở về nhà sau khi gửi nó ở nhà mẹ mình thôi."

"Tôi khóc vì muốn ăn kem nhưng tôi lại không có loại kem mà tôi muốn ăn, trong khi tôi có đến sáu hương vị khác nhau trong tủ đông."

"Lmao! Tôi thực sự phát điên ấy. Tôi là một đứa ưa sạch sẽ, nên tôi đã khóc vì chồng tôi đạp lên đường ống hút bụi của tôi."

"Tôi đã nằm mơ thấy mình ăn cánh gà, nên tôi bật dậy lúc 3 giờ sáng và nói với chồng là mình muốn ăn cánh gà. Anh ấy bảo tôi rằng giờ này chẳng có cửa hàng nào mở cửa và rồi tôi phát điên lên, tự mình đi vào bếp làm ngũ cốc, vừa ăn vừa khóc trong tối như con điên vậy."

"Tôi đã từng khóc vì chứng kiến tấm ảnh trong văn phòng bác sĩ bị cong lại."

"Một dạo khi đang ở bệnh viện, tôi định đi vào nhà vệ sinh, nhưng rồi phát hiện ra là mình xỏ ngược dép nên tôi đã bật khóc trong suốt một tiếng đồng hồ. Nghe có vẻ ngu ngốc nhỉ."

"Tôi với chồng tôi ngồi ăn cùng nhau, cả hai đứa tôi đều có phần thức ăn tương đồng. Tôi ăn xong phần của mình trước trong khi chồng tôi vẫn còn đang ăn. Tôi ngỏ ý muốn ăn ké của anh ấy chút xíu nhưng lại bị anh ấy từ chối, nên tôi bắt đầu khóc luôn. (Xong anh ấy chia đồ ăn cho tôi thật haha)."

"Tôi đã bật khóc vì máy làm cherry slush tại WaWa không hoạt động nữa. Trong tuần đó tôi còn khóc vì chồng tôi rủ tôi ra ngoài ăn hai cái burger phô mai."

"Chồng tôi cắt một ít thịt giăm bông để làm sandwich, rồi miếng thịt rơi khỏi đĩa và rơi thẳng xuống đất. Chuyện này làm tôi bật khóc và chồng tôi liền hỏi tại sao. Tôi vừa khóc vừa nén cười rồi nói với anh ấy chỉ đơn giản là vì miếng dăm bông bị rơi mà thôi."

"Tôi khóc vì chồng tôi đi tắm thay vì đưa bánh McGriddles cho tôi ăn."

"Tôi đi trên tuyết và phát hiện tuyết trong giày xong tôi khóc luôn."

"Tôi muốn ăn gà mù tạt mật ong ở KFC nên bạn trai đã đặt về cho tôi ăn, nhưng rồi tôi phát hiện đó là gà mật ong BBQ. Có trời mới biết tôi ghét BBQ cỡ nào. Tôi khóc thét và gây nhau với bạn trai cả tiếng đồng hồ vì anh ấy làm mất hóa đơn mua gà."

Theo: B.P.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.