• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Bạn có nhận ra những nữ diễn viên này đang mang thai trong lúc quay phim?

Phim ảnh

Để đi đến thành công như ngày hôm nay, các diễn viên, đặc biệt là các nữ diễn viên đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Ngay cả trong lúc mang thai, họ vẫn luôn thể hiện xuất sắc những vai diễn khó nhằn với những phân cảnh hành động nguy hiểm. 12 nữ diễn viên dưới đây chính là minh chứng cho điều đó:

1. Lena Headey - Game of Thrones

1

Thời điểm ghi hình cho tập cuối của mùa 5 cũng là lúc Lena Headey, diễn viên đảm nhận vai Cersei mang thai ở tháng thứ 5. Phải mất đến 3 ngày với sự giúp sức của diễn viên đóng thế, đoàn làm phim mới ghi hình xong phân đoạn khó nhằn: Cersei khỏa thân khi đi từ nhà tù đến chỗ đức vua.

2. Blake Lively - The Age of Adaline và The Shallows

2

Mặc dù vào thời điểm quay phim Blake đang mang thai nhưng cô vẫn đóng một số pha nguy hiểm trong The Shallows. Nữ diễn viên hầu như đã tự mình thực hiện các cảnh quay và chỉ nhận sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế trong hai tuần cuối cùng trước khi bộ phim đóng máy.

Ngược lại, với bộ phim The Age of Adaline, Blake thậm chí còn tự mình thực hiện các cảnh quay cho đến những ngày cuối của thai kỳ. Những đồng nghiệp của nữ diễn viên cho biết cô không hề yêu cầu các đối đãi đặc biệt so với các diễn viên khác trong đoàn.

3. Kate Winslet - Divergent

3

Khi thực hiện bộ phim này, Kate đang ở tháng thứ 5 của thai kì. Những bộ quần áo tối màu cùng với các góc quay được lựa chọn cẩn thận đã giúp che giấu tình trạng của cô. Mặc dù nữ diễn viên bị ngăn không được tự mình thực hiện các cảnh quay nguy hiểm nhưng sau khi sinh, Kate đã ghi hình lại các phân cảnh này.

4. Sarah Jessica Parker — Sex and the City

4

Nữ diễn viên biết mình mang thai vào những ngày đầu tiên ghi hình cho mùa thứ 5. Đội ngũ các nhà tạo mẫu của bộ phim đã làm mọi thứ có thể để người xem không nhận ra điều này. Họ cho Sarah mặc những bộ quần áo rộng cùng phụ kiện nổi bật khiến người xem bị phân tâm và không chú ý đến phần bụng của cô. Tuy nhiên, phần 5 này cuối cùng đã bị cắt ngắn chỉ còn 8 tập vì về những ngày cuối thai kì, không có phương pháp nào có thể che giấu thể trạng của nữ diễn viên nữa.

5. Helena Bonham Carter - Sweeney Todd

5

Người xem không thể nhận ra việc Helena mang thai vì hầu hết các cảnh quay đều được thực hiện ở giai đoạn đầu thai kì, còn sau đó, nữ diễn viên đã sử dụng corset (một loại đai nịt bụng) để che giấu việc này. Tuy nhiên, với những người xem tinh ý, việc cô mang thai hầu như đã lộ ra khi ngực của Helena to lên mỗi ngày.

6. Drew Barrymore - Blended

6

Nữ diễn viên biết mình mang thai chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng phim. Việc bấm máy bộ phim bị hoãn lại cũng đồng nghĩa với việc vào thời điểm Barrymore xuất hiện trong cảnh quay đầu tiên, bụng của cô đã bắt đầu lộ ra. Bộ phận thiết kế phục trang đã phải làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng khán giả sẽ không thể nhận ra điều này.

7. Scarlett Johansson - Avengers: Age of Ultron

7

Việc nữ diễn viên chính mang thai đã khiến lịch trình ghi hình của cả đoàn phim phải thay đổi. Tất cả cảnh quay có Scarlett Johansson sẽ được thực hiện trước nhưng vào thời điểm đó Scarlett rất dễ trở nên mệt mỏi. Chính điều này cũng khiến quá trình quay phim bị ảnh hưởng. Sau đó, đoàn làm phim quyết định sử dụng diễn viên đóng thế để hỗ trợ Scarlett.

8. Angelina Jolie - Changeling

8

Có thể nói Angelina đã cảm thấy rất căng thẳng trong quá trình ghi hình cho một bộ phim đầy cảm xúc như Changeling. Từ sự đồng cảm với nhân vật trong phim, người mất đi con trai của mình, nữ diễn viên muốn được làm mẹ một lần nữa (ở thời điểm đó, Jolie đang là mẹ của 4 người con). Mong muốn của cô đã trở thành sự thật khi chỉ vài tháng sau khi bộ phim đóng máy, Angelina hạ sinh một cặp sinh đôi.

9. Reese Witherspoon - Vanity Fair

9

Reese Witherspoon đã khám phá ra cách thức đẹp nhất để giấu đi phần bụng bầu của mình: những chiếc váy xa hoa tối màu lưng cao được làm từ một lượng lớn chất liệu sang trọng. Ngoài ra, những lúc cần thiết, nữ diễn viên sẽ đứng sau những món đồ nội thất. Toàn bộ dáng người của cô gần như không bao giờ xuất hiện trong bộ phim, vì vậy hầu hết các khán giả đều không thể nhận ra nữ diễn viên đang mang thai ở tháng thứ năm.

10. Courteney Cox - Friends

10

Mùa cuối của Friends được ghi hình khi nữ diễn viên đang ở tháng thứ 5 của thai kì. Có vẻ những bộ đồ rộng không phải lúc nào cũng có thể giúp Courteney che đi bụng của mình một cách hoàn hảo.

11. Emily Blunt - The Girl on the Train và Into the Woods

11

Emily phát hiện ra mình mang thai ngay sau khi cô bắt đầu ghi hình cho The Girl on the Train và quyết định giữ bí mật về việc này. Nữ diễn viên cho biết thực ra chính việc mang thai đã giúp cô trong việc hóa thân vào nhân vật có cảm xúc không ổn định này. Điều này thậm chí khiến các đồng nghiệp của cô lo lắng khi thấy Emily đã quá nhập tâm vào vai diễn. Trước đó, nữ diễn viên đã có kinh nghiệm quay phim trong lúc mang thai với tác phẩm Into the Woods. Thú vị là cả hai lần cô đều vào vai những người phụ nữ khao khát có con nhưng lại không thể.

12. January Jones - Mad Men

12

Người vợ mảnh khảnh, mỏng manh của Don trong Mad Men tăng cân khá nhiều trong mùa 5 vì nữ diễn viên January Jones mang thai trong khi ghi hình cho bộ phim. Vì vậy các nhà biên kịch đã quyết định thay đổi cốt truyện dựa theo việc này: cô vợ tăng cân vì áp lực của cuộc hôn nhân không êm ấm. Nữ diễn viên đã phải sử dụng lớp trang điểm đặc biệt phải mất 5-6 tiếng để hoàn thành, trong đó có việc gắn nọng giả. January cũng phải mặc thêm rất nhiều lớp trang phục để tạo cảm giác cô tăng cân đều chứ không phải chỉ mỗi phần bụng.

Theo: BRIGHT SIDE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.