• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

9 thương hiệu thời trang Châu Á mới cần cập nhật cho những ai đã quá quen thuộc với Uniqlo

Thời trang

1. Beslow

Với những đường cắt độc đáo từ quần, áo khoác và áo sơ mi, thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc là sự pha trộn giữa thời trang nam truyền thống cùng đường nét tinh tế và trẻ trung.

beslow ss18 lookbook fy22

Những chiếc áo khoác của Beslow sở hữu chất lượng tuyệt vời

Đây là năm 2019, nơi thời trang phi giới tính lên ngôi, do đó không điều gì có thể ngăn cản phụ nữ tìm đến những bộ đồ menswear để kết hợp vào tủ đồ vốn đã phong phú của họ. Nhất là khi Beslow có đủ khả năng đem đến những chiếc áo khoác vừa đẹp, vừa ấm cúng.

2. Li-Ning

Là thương hiệu thời trang thể thao đã được công nhận và xuất khẩu ra khỏi biên giới Trung Quốc, chất lượng của Li-Ning là không phải bàn cãi. Ngoài việc kết hợp với những ngôi sao hàng đầu trong giới thể thao như Dwyane Wade (bóng rổ), Li-Ning còn trở nên phổ biến nhờ mức giá phải chăng dành cho quần áo và giày.

rexfeatures 9724771i

Li-Ning mang đến những hình ảnh thời trang cao cấp tại Paris

Hãng cũng đã tự tin bước chân thời trang cao cấp như những người cùng thời với thời trang thể thao Mỹ. Bộ sưu tập Mùa xuân 2019 được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris sẽ là một gợi ý không hề tồi dành cho những ai đang có nhu cầu mua sắm.

3. Dim. E Cres

Cres. E Dim là một thương hiệu Hàn Quốc được thành lập bởi Kim Hong Bun vào năm 2009. Hãng cung cấp các mặt hàng chất lượng cao cùng với mức giá không hề rẻ, tập trung vào trang phục đường phố với kiểu dáng sang trọng. Tên thương hiệu này là một từ rút gọn của thuật ngữ crescendo e diminuendo, nghĩa là nghĩa dần dần trở nên có tiếng vang và mềm mại, phù hợp với thị trường hơn.

cresedim 1808

Dim. E cres là nơi thích hợp để học hỏi về streetwear

Trọng tâm hiện tại của hãng là thương hiệu Dimoff. E Cres, nơi trưng bày quần áo đẹp và giản dị hơn với mức giá bình thường. Điều này bao gồm những chiếc áo tee đồ họa, quần cutoff và nhiều hơn nữa. Đây là thương hiệu hoàn toàn phù hợp cho ai đang tìm cách thâm nhập vào thế giới của streetwear.

4. Commes des Garçons

Hầu hết mọi người biết đến Commes des Garçons từ đôi giày CDG Play Converse của họ, nổi tiếng với một trái tim màu đỏ với đôi mắt. Nhiều người thường bị nhầm lẫn đó chính là logo của Commes des Garçons nhưng thực sự đó chỉ đơn thuần là logo do Filip Pagowski thiết kế cho dòng CDG Play. Commes des Garçons, trên thực tế, là một trong những nhãn hiệu bành trướng nhất, bí ẩn và có ảnh hưởng nhất trong lịch sử thế giới.

converse cdg 762wfd

CDG Converse là đôi giày được giới trẻ ưa thích trong vài năm trở lại đây

Được tạo ra bởi Rei Kawakubo vào năm 1973, nhà thiết kế Nhật Bản đã mang những đường cắt tiên phong đặc trưng của mình đến Paris vào những năm 1980 và tiếp tục thay đổi dòng thời trang cao cấp. Có rất nhiều mẫu và kiểu dáng để tìm hiểu khi thảo luận về CDG, nhưng để có cái nhìn ngắn gọn về thương hiệu này, hãy xem lựa chọn End Clothing của họ.

5. TRUST Studios

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó phá cách, không dập khuôn từ những bộ quần áo phù hợp để dạo phố thì TRUST Studios sẽ định hướng cho bạn. Theo nhà sáng tạo Andy Trust, ý nghĩa của thương hiệu này là một cuộc hành trình về bản sắc trong quá khứ và hướng tới tương lai để phản ánh sự đa dạng cấu thành nên cuộc sống đương đại của người Mỹ.

truststudios

Áo phông từ TRUST Studios luôn đem đến sự khác biệt

Bao gồm những chiếc áo phông và hoodie Yakult như trên hình, còn chờ đợi gì nữa mà không mở website của TRUST Studios để xem những thiết kế khác.

6. Pomelo Fashion

Pomelo Fashion đem đến cho phụ nữ hiện đại những trang phục với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 2014, thương hiệu này đã nhanh chóng phát triển vượt bậc khi là một trong những cửa hàng trực tuyến thành công nhất đến từ châu Á.

pomelo

Blazers của Pomelo luôn đem đến những sự mới lạ

Họ hiện đang sải bước với các xu hướng ngày nay, bao gồm áo blazers và denim được cắt đầy táo bạo và phá cách, đó là những thứ rất đáng để bạn đưa vào tủ đồ mùa xuân của mình.

7. Blindness

Nếu bạn đang muốn thử nghiệm thời trang phi giới tính, hoặc bạn chỉ muốn tìm những chiếc ghim cài áo cùng với những đường cắt sắc sảo thì thương hiệu Blindness đến từ Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo.

blindness

Bí ẩn, tò mò và thú vị là những từ để miêu tả về phong cách của Blindness

Ra đời vào năm 2015, thương hiệu này được dẫn đầu những người thể hiện thế giới quan tiến bộ thông qua những bộ trang phục đầy thú vị.

8. Lad Musician

Nhật Bản là một trong những trung tâm của thế giới thời trang, bằng chứng là sự hiện diện của những tượng đài như Rei Kawakubo, Yohji Yamamoto và Issey Miyake. Quốc gia này tiếp tục phát triển với những tài năng mới đầy triển vọng; trong số đó có Lad Musician, một thương hiệu được bắt đầu bởi Yuichi Kuroda vào năm 1995.

ladmusician

Âm nhạc chính là nguồn cảm hứng lớn cho Lad Musician

Lad Musician đang có doanh thu bán hàng khá tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc quần chất lượng cao với các đường cắt khác biệt, mang đến sự sáng tạo khác thường khiến bạn cảm thấy như một thiên tài âm nhạc, thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu.

9. Aanya

Với sự phát triển của thời trang công nghiệp, cũng như những tranh cãi xung quanh hàng dệt may như len và mohair, có thể rất khó để tìm thấy một thương hiệu không chỉ phù hợp với ví của bạn, mà còn phù hợp với phong cách, phương châm sống của bạn trong quá trình khẳng định bản thân.

aanya

Aanya có những bước đi đầy truyền thống và tôn trọng bàn tay thủ công

Tuy nhiên, Aanya có trụ sở tại Hồng Kông cung cấp một bước đi đúng hướng. Các sản phẩm may mặc được sản xuất tại Ấn Độ và có nguồn gốc rõ ràng và bền vững. Thương hiệu cũng mang lại công việc và quảng bá cho các tổ chức và các nghệ nhân địa phương. Trang phục theo phong cách Bohemian đầy màu sắc có thể không phải là xu hướng của một số phụ nữ, nhưng có ít nhất một số mẫu trên trang web thương hiệu có thể khiến bạn quan tâm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.