• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

10 concert mà dân Hàn muốn xem ngay sau khi hết dịch COVID-19: BTS, IU cũng phải xếp sau nhân vật này

Âm nhạc

Vài tháng trở lại đây, làng giải trí Hàn Quốc gần như đóng băng vì dịch COVID-19 "hoành hành". Rất nhiều sự kiện quan trọng như comeback, concert của các idol K-Pop đã phải tạm hoãn hoặc thậm chí là bị hủy.

Trên Dcinside, netizen Hàn đã tạo một cuộc bình chọn nhằm tìm ra top 10 concert mà mọi người muốn tham gia nhất sau khi hết dịch COVID-19. Kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ:

10. Lovelyz

Nhóm nữ Lovelyz xếp ở vị trí cuối cùng với 0.3% phiếu bầu. So với các nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ khác, đây xem như một tín hiệu đáng mừng cho Lovelyz.

Concert gần đây nhất của nhóm mang tên Alwayz 2 diễn ra vào tháng 8/2019.

9. BLACKPINK

"Gà đẻ trừng vàng" của YG xếp ở vị trí thứ 9 với 0.4% phiếu bầu. Được biết hòa nhạc gần đây nhất của BLACKPINK ở Hàn là In Your Area (tháng 11/2018).

8. NU’EST

NU'EST "hạ cánh" ở vị trí số 8 với 0,7% phiếu bầu từ cư dân mạng. Segno là concert gần đây nhất của nhóm tại Hàn Quốc.

7. WINNER

Concert mới nhất ở Hàn của WINNER là Cross từ tháng 10/2019. Dù khá nhiều netizen muốn tham gia concert của nhóm nhưng thực tế là 2/4 thành viên đã lên đường nhập ngũ trong tháng 4/2020.

6. TWICE

TWICE xếp ở vị trí số 6 với 0.9% phiếu bầu. Tháng 5/2019, nhóm đã có một concert mang tên Twicelights.

5. EXO

Nhóm nam nhà SM xếp ở vị trí số 5 với 1.9% phiếu bầu. Concert gần đây nhất của nhóm là vào tháng 12/2019 có tên EXO PLANET #5 – EXplOration.

4. IU

Sở hữu hàng loạt bản hit, IU chiếm vị trí số 4 trên BXH này với 3.1% bình chọn. Concert của IU không chỉ thu hút fan K-Pop mà còn khiến những người bình thường sẵn sàng "mở ví" mua vé vì chất lượng.

Love Poem là concert mới nhất diễn ra tháng 11/2019.

3. Red Velvet

Với mức độ phủ sóng tại Hàn Quốc ngày càng rộng rãi, Red Velvet chiếm vị trí số 3 trong BXH với 3.5% bình chọn.

La Rouge diễn ra tháng 11/2019 là concert gần nhất của nhóm nữ nhà SM.

2. BTS

BTS là nhóm nhạc idol có vị trí cao nhất trong BXH này với 5.4% bình chọn từ cư dân mạng xứ Kim chi. Tháng 10/2019, nhóm từng tổ chức concert mang tên Speak Yourself  tại Hàn.

1. Park Hyo Shin

Giọng ca huyền thoại của làng nhạc Hàn - Park Hyo Shin là người xếp vị trí cao nhất trong BXH này. Nam ca sĩ nhận được 83.1% bình chọn, áp đảo tất cả những cái tên còn lại.

Âm nhạc của Park Hyo Shin được lòng dân Hàn và hầu như concert nào của nam ca sĩ cũng trong tình trạng cháy vé. Gần đây, anh chàng đã tổ chức concert có tên LOVERS: where is your love?  nhằm kỉ niệm 20 năm bước chân vào con đường cầm mic.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.