• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bằng chứng cho thấy Đen Vâu là nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam hiện nay

Âm nhạc

Đen Vâu được gọi là "gã khờ hay mơ" trong giới âm nhạc underground của Việt Nam vì những câu hát mơ mộng, những suy nghĩ lạc quan, yêu đời. Mọi quan điểm sống của Đen đều được thể hiện qua các câu hát như "nếu mà mệt quá thì mình về quê nuôi cá và trồng thêm rau" hay "người ta mơ nhà, mơ cửa còn anh mơ núi, mơ sông". Tuy nhiên, mới đây các Đồng Âm (tên gọi fan của Đen Vâu) đã phát hiện bằng chứng thì ra "gã khờ hay mơ" lại là người đàn ông "giàu có" nhất hiện nay.

Ngoài viết nhạc, Đen cũng khá chăm chỉ làm các công việc ngoài giờ khác!

Một bạn đồng âm đã chia sẻ lại những bức ảnh khi Đen Vâu chăn nuôi lợn khi về thăm quê ở Hạ Long. Nếu là trước đây, nhìn vào các bức ảnh này, fan chỉ khen anh là người giản dị, dù nổi tiếng nhưng vẫn chăm chỉ dành thời gian về quê giúp mẹ hái rau, tắm lợn. Nhưng ngày nay mọi chuyện đã khác, khi thịt lợn tăng giá đến 280.000 VNĐ/kg thì Đen chính xác là người đàn ông giàu có khi sở hữu đàn lợn bạc triệu.

Giàu to rồi đồng âm ơi!!!

Những bức ảnh tạo ra không khí rất vui vẻ dành cho các đồng âm vì ngờ đâu một ngày thần tượng không chỉ thành công trong âm nhạc mà cả việc chăn nuôi cũng giúp kiếm được rất nhiều tiền. Giờ đây, Đen Vâu đúng là "có thể có nhiều tiền nếu cày ngày cày đêm", sáng chăn lợn, tối viết nhạc thì tiền để đâu cho hết.

Đen trồng rau là thật nhưng anh không nuôi cá mà nuôi lợn cơ.
Hình ảnh Đen uống trà đá vỉa hè mỗi khi về thăm quê.

Bên dưới phần bình luận, các đồng âm cũng phản hồi hài hước rằng sao Đen bảo mọi người "về quê nuôi cá và trồng thêm rau" mà lại nuôi thêm lợn bạc tỷ thế kia. Họ cũng đùa vui rằng chú Đen Vâu từ nay đã trở thành người đàn ông giàu nhất giới nghệ sĩ.

Nếu nghe lời Đen về nhà làm nông từ sớm, có khi bạn cũng đã phất lên như chú Đen Vâu rồi cũng nên.

Theo: Như Đang Học Lí / Đồng âm Đen Vâu Group
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.