• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bị lăng mạ qua Instagram và đây là cách SNSD Taeyeon 'dằn mặt' khiến antifan sợ khiếp vía

Âm nhạc

Tối ngày 16/5, Taeyeon đã chia sẻ với fan những bài thơ mà cô đang đọc thông qua story Instagram. Tuy nhiên một cư dân mạng đã gửi cho Taeyeon loạt tin nhắn thể hiện sự ghét bỏ, thậm chí là lăng mạ nữ ca sĩ.

unnamed 1

"Con đ* điên này, tao đã bảo mày hãy ngừng đi cơ mà. Haha, mày thật sự điên quá rồi đó. Sao cứ làm mấy hành động đáng xấu hổ như thế cơ chứ. Chẳng phải mày thích những gã tồi sao? Sao không đối xử tốt với anh ấy ngay từ đầu đi. Ai đó làm ơn đánh cho con này tỉnh ra với."

efd6913ab94ab072b211da9fe5772051

Như chưa thỏa mãn, người này tiếp tục chửi bới Taeyeon:

"Không phải Instagram là nơi kết nối với fan sao? Mày thậm chí còn không thấy có lỗi khi để họ thấy sự hối tiếc ngu xuẩn này ư? Liệu fan vẫn cứ ủng hộ mày và cố gắng bình tâm sau khi bị mày lừa. Đúng là đồ ngu ngốc thảm hại."

9911a1375c98b04c15

Mặc dù SM Entertainment cũng có những hành động pháp lý để đối phó với antifan, song Taeyeon đã quyết định chính cô là người "dằn mặt" kẻ vô duyên này.

Nữ ca sĩ đã công khai ID và toàn bộ tin nhắn của antifan trên phần story của Instagram như một biện pháp cảnh cáo. Rất nhiều người tỏ ra đồng tình với hành động của Taeyeon bởi rõ ràng là không ai có thể chịu đựng nổi những lời lẽ ác ý như thế.

- Bạn không thích Taeyeon cũng ổn thôi, nhưng sao lại nhắn tin như thế? Có vẻ như họ (antifan) ngày càng quá đáng...

- Mấy đứa bình luận ác ý thường viết ra những lý do rất phi logic. Cần sàng lọc ngay thể loại như vậy. Toàn một lũ thần kinh!

- Lại đổ lỗi cho Taeyeon ư? Có những người thật đáng sợ.

- Giọng văn giống mấy đứa cần nhập viện gấp. Chị ơi hãy điều tra vị trí và lôi cổ nó ra ánh sáng đi ạ.

- Tưởng núp lùm thì muốn nói gì cũng được à? Đừng quên bạn vừa động vào người con gái có 10 năm kinh nghiệm trong showbiz nhé.

Trước đó, Sooyoung cũng thẳng thừng phản pháo những kẻ bình luận bôi nhọ cô và gia đình trên SNS: "Nếu các bạn không tìm lại và xóa hết những bình luận ác ý thì tôi sẽ khiến các bạn phải đến đồn cảnh sát bằng bất cứ giá nào."

5c2ff8ece1f5d sooyoung1

d6uww5 uwaeb qv

d6uwxpxu0aaev1b

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.