• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Các đại tỷ Trung chi số tiền khổng lồ ủng hộ EXO comeback, mỗi lần mua đến 100 nghìn album

Âm nhạc

Vào ngày 02/11, nhóm nhạc đình đám EXO đã có màn trở lại đầy ngoạn mục với một số xu hướng trend toàn cầu trên các thanh công cụ xã hội như Twitter, Naver, Melon cũng như Youtube.

Nhóm còn được biết đến có rất nhiều người hâm mộ ở Trung Quốc, những người hâm mộ ở đây thường lập thành "bar" như EXO Baidu Bar, Xiumin Bar… với các hoạt động ủng hộ cực kì chịu chơi.

Gần đây nhất các fanbase lớn nhất EXO Baidu Bar có một dự án khủng khiến cho các fandom khác vô cùng ganh tỵ, đó là trình chiếu LED show trên tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa.

exo don t mess up my tempo by souheima dcqyzyn

Dĩ nhiên lần comeback với album thứ 5 này cũng không ngoại lệ, ngay ngày đầu trở lại (02/11), EXO Baidu bar đã mua 100.000 album để ủng hộ các chàng trai. Với lượng album trên, số tiền ước tính lên đến 34 tỉ VNĐ.

ex1

Hóa đơn từ Synnara thể hiện con số 'khủng' mà EXO Baidu bar chi tiền mua album mới nhất của EXO.

Ngay sau đó, Xiumin Bar cũng order hẳn 3.260 album Don't Mess Up With My Tempo.
drdtqsbvsauwb3z

Ngoài ra, tại các cửa hàng cũng ghi nhận số người đến mua album mới của EXO cực kì nhiều. Mặc dù là Kpop Store nhưng EXO-L tới đây chiếm hết 95% chỉ để tìm album mới nhất của EXO.

dq jea8vaaaywcp

Chỉ mới sáng sớm nay (3/11) dù cửa hàng mới mở cửa nhưng kệ đặt album của EXO đã được bán sạch. Thế mới biết sức mạnh của EXO và fan lớn mạnh đến chừng nào. Trong thời gian tới, EXO chắc chắn còn tạo ra nhiều kỷ lục khủng khiến người hâm mộ K-Pop phải ngước nhìn.

drc8rmgu0ae9shi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.