• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Các phụ huynh ở Brazil khóc nức nở khi mua được vé concert của BTS cho con sau 2 ngày xếp hàng

Âm nhạc

Love Yourself: Speak Yourself là tour thế giới tiếp theo của BTS trong năm 2019. Tháng 5 tới đây, cả nhóm sẽ có 2 đêm diễn hoành tráng tại Brazil. Địa điểm tổ chức concert là ở sân vận động Allianz Parque với sức chứa 55.000 người.

dia diem concert bts speak yourself 2019 rs650

Người hâm mộ Brazil ai cũng muốn tranh thủ cơ hội này để gặp thần tượng. Trên mạng xã hội xứ Hàn hiện lan truyền bản tin từ nhà đài địa phương, phản ánh tình hình mua vé concert của BTS.

Theo đó vé concert bắt đầu phát hành từ tháng 3 dưới cả hai hình thức: mua online và trực tiếp. Lo ngại hệ thống bán vé qua internet tại Brazil không thể chống chọi với lượng truy cập quá lớn, nhiều người đã quyết định tới mua trực tiếp.

8e3c104d1bb3e289584448a43a8d76bb

Quy mô Sân vận động Allianz Parque.

Nhân vật đặc biệt đầu tiên được phỏng vấn là một người phụ nữ trung niên. Cô chia sẻ đã xếp hàng tới 2 ngày trời mới đến lượt mua vé. Khi phóng viên hỏi "Bạn cảm thấy thế nào", cô bắt đầu bật khóc và nói: "Thật nhẹ nhõm, giờ thì tôi có thể ngủ ngon được rồi. Đây là món quà sinh nhật dành cho con gái tôi".

87b52d41f7c702a2e0900b1f26b6dc47

Người thứ hai xuất hiện trong video phỏng vấn cũng là phụ huynh của ARMY. Ông Alexandre đã bỏ ra 1200 BRL (tương đương 7,2 triệu VNĐ) để rinh về hai tấm vé làm quà cho con gái.

c579fdffa78b9b4785563ecfc5d3cbad

"Đây là giấc mơ của con bé, cũng là quà sinh nhật tròn 18 tuổi nữa. Tôi đã phải cắm trại ngủ lại đây để đợi mua vé. Dù vất vả nhưng tôi cũng thấy biết ơn lắm." - Alexandre xúc động.

Không chỉ có fangirl, fanboy trẻ trung mà cả những bậc phụ huynh cũng đau đầu trong "trận chiến" giành vé tham dự concert của BTS. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng Hàn Quốc khi chứng kiện tình hình mua vé tại trời Tây.

- Chuyện này thật không vậy? Tuyệt quá.

- Trái tim chợt thấy ấm áp, đúng là cha mẹ có thể làm mọi thứ vì con.

- Uầy, tôi cũng muốn được đến concert của BTS.

- Cảm động ghê, không thể phủ nhận BTS đã tạo ra những câu chuyện thật đẹp.

- Tôi cũng là con gái mà, muốn được tặng vé concert một lần.

- Xếp hàng tới 2 ngày, thế mới thấy độ nổi tiếng của BTS khủng khiếp cỡ nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.