• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Charlie Puth đổi hình tượng: 'Nhiễm virus' của Justin Bieber hay 'được truyền cảm hứng' từ Jin (BTS)

Âm nhạc

Tại sự kiện Radio Disney Music Awards 2018 tối 22/6, Charlie Puth khiến fan trên khắp thế giới sốc đến không nói nên lời khi thấy anh bất ngờ thay đổi hình tượng 180 độ.

Chẳng còn mái tóc đen vuốt keo cong vuốt xuyến xao lòng người thuở nào, anh chàng phá cách với quả đầu vàng sáng, phần mái thưa chải xéo buông lòa xòa.

35886251 228393444607020 3778043934404509696 n

charlie4

Đã thế, trang phục của "hoàng tử tình ca" còn gây hốt hoảng vì tươi sáng một cách đặc biệt, hoàn toàn mang hơi hướng "bong bóng màu sắc" của hàng loạt thần tượng K-Pop hiện nay.

Câu hỏi đặt ra:

- Chuyện gì xảy ra với Charlie Puth thế này?
- Phải chăng anh là một người có tâm, vì tham dự sự kiện của Disney mà sẵn sàng "cưa sừng làm nghé"?
- Hay tại vì ngôi sao 26 tuổi lỡ "đắc tội" với stylist nên bị "dìm hàng" không thương tiếc?
- Hoặc cũng có thể, Charlie Puth đã bị "nhiễm virus" của Justin Bieber mất rồi?

justin 1

Hồi tháng 3, Justin Bieber làm tan nát hàng triệu trái tim của phái nữ khi xuất hiện với gương mặt đầy mụn cùng mái tóc lỗi thời trong buổi công chiếu phim Midnight Sun ở Los Angeles.

Hình ảnh xuống sắc của "hoàng tử nhạc pop" từ đó đến nay chưa có dấu hiệu cải thiện thì đã "lây" sang "hoàng tử tình ca". Không ít fangirl đã khóc thét vì những giọng ca "tỷ view" cứ lần lượt đạt đến "đỉnh cao nhan sắc".

charlie6

Charlie đã đạt tới "đỉnh cao nhan sắc" trong sự kiện Disney.

Tuy nhiên, trong hàng ngàn giả thiết được đặt ra với Charlie Puth, người ta lại tin rằng, nam ca sĩ có sự liên quan "dây mơ rễ má" đến BTS - nghệ sĩ hàng đầu K-Pop mà anh từng hợp tác, trò chuyện và đặc biệt yêu thích.

Bởi lẽ, xét tổng thể bề ngoài, Charlie Puth như bản sao phương Tây của thành viên Jin. Bạn có tìm ra được 10 điểm giống nhau giữa họ?

jin charlie

Charlie Puth trong sự kiện mới đây và Jin trong MV "Fire" phát hành năm 2016.

Charlie Puth và Jin cùng sở hữu mái tóc vàng kim, rẽ ngôi 7-3, chải xéo về phía mắt phải. Cả hai cùng mặc áo hồng, cổ áo và tay áo giống nhau như sản xuất cùng một nơi, quần đóng thùng tại vị trí chiếc nút thứ 4. Không những thế, bộ đôi 9x còn đeo thắt lưng màu đen và vòng cổ đơn giản.

a4bf31ef3d6080e74029d811cfbec5ab1144d9d4 hq

f0eec2b79fb65950939d7b7baea11d80ff8f9f50 hq

maxresdefault 8

Jin đã quyến rũ Charlie Puth?

Không loại trừ khả năng Charlie Puth gần đây đã nghe lại bản hit Fire của BTS được phát hành năm 2016, và được truyền cảm hứng bởi nam thần sinh năm 1992 - Jin.

Một số người dùng Instagram cũng nhanh chóng nhận ra điều này và để lại bình luận trên tài khoản của Charlie Puth.

charlie1

"Anh nên là thành viên của BTS".

charlie2

"Jin của BTS sao?".

charlie3

"Các chàng trai chống đạn BTS đã truyền cảm hứng cho anh hả?".

"We don't talk anymore like we used to do", có lẽ chúng ta không cần nói nhiều nữa, hình tượng của Charlie Puth đã thay đổi và chắc chắn sẽ còn thay đổi. Dù anh có bị "nhiễm virus" hay "được truyền cảm hứng" thì anh vẫn là "hoàng tử tình ca". Chúng ta cũng hãy yêu thương anh nhé!!!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.