• Về đầu trang
Mee
Mee

Loạt kỉ lục của J-Hope (BTS), kẻ 'vượt mặt' GD trở thành nghệ sĩ solo thành công nhất trên BXH Billboard

Âm nhạc

J-Hope, chàng trai đảm nhiệm vị trí nhảy chính kiêm rapper của BTS đã không làm người hâm mộ thất vọng khi bản solo mixtape Hope World vừa ra mắt đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.

Báo chí Hàn liên tục đưa tin ca ngợi tài năng của nam ca sĩ sinh năm 1994. Việc bán được 9000 bản album ở thị trường Mỹ đã giúp Mixtape mới nhất của J-Hope đứng thứ 63 trong Bảng xếp hạng Billboard 200. Được biết, đây là thành tích cao nhất của nghệ sĩ solo đến từ Hàn Quốc từ trước tới nay.

Cùng điểm lại một vài thành tích của mixtape Hope World thời gian gần đây:

BTS J-Hope vừa ra mắt solo mixtape Hope World nhưng các bản thu âm đã được chuẩn bị từ rất lâu trước đây

Trong vòng vài giờ sau khi phát hành, mixtape Hope World của BTS J-Hope đã giành vị trí số 1 trên BXH iTunes, lọt Top Albums ở 63 quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Anh, Úc...

Bài hát Daydream cũngđứng thứ 1 trên BXH iTunes Top Songs ở 7 quốc gia: Phần Lan, Romania, Slovenia, Ukraina, Armenia, Kazakhstan và Việt Nam

MV Daydream đạt 10 triệu lượt xem chỉ sau 16 giờ phát hành, gần 24 triệu lượt xem sau 6 ngày.

Solo mixtape Hope World đứng đầu các topic thịnh hành trên mạng xã hội Twitter:

#HIXTAPEisComing, #HOPEWORLDMixtapeOUTNOW, #DaydreamMVoutNow

Nguồn: Koreaboo

Solo mixtape đạt 8,6 nghìn bản bán ra tại Mỹ. Tổng cộng doanh thu bán riêng từng track đạt 12,1 nghìn tại Mỹ (Nguồn: Seok Seok - BTS J-Hope Vietnamese Fanpage)

Nếu nói âm nhạc mạnh mẽ khiến các bài hát trong solo mixtape của BTS J-Hope nổi bật thì chưa hẳn đúng, những ca từ trong các bài hát cũng thể hiện một phần quan điểm cá nhân của chàng trai này.

Ở đoạn cuối bài Airplane BTS J-Hope đã gửi thông điệp tới antifan: “Hãy ngưng đưa ra những lời tổn thương người khác, tôi chỉ đơn giản là sống hạnh phúc và tôi đã làm được điều đó.” (Nguồn: Seok Seok - BTS J-Hope Vietnamese Fanpage)

Dù là thành viên thứ ba phát hành mixtape sau RM và Sugar nhưng BTS J-Hope vẫn "gây sốt" nhờ những sáng tác bắt tai và mạnh mẽ. Thông qua các ca khúc của mình, nam ca sĩ mong muốn được chia sẻ những câu chuyện của bản thân, từ đó truyền cảm hứng cho người hâm mộ.

Mong rằng album sắp tới của nhóm BTS cũng sẽ đạt được thành công rực rỡ để không phụ lòng người hâm mộ mong ngóng từng ngày.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.