• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Điểm sáng của Produce X tập 4: Sự cố chưa từng có xảy ra và khoảng khắc cảm động của hai trainee Music Works

Âm nhạc

Ở tập tuần trước, sau khi hoàn thành màn trình diễn X1-MA, các thực tập sinh đã được chia thành 16 nhóm để tham gia thử thách loại trừ đầu tiên của mùa thi năm nay.

Nối tiếp tập 3, chương trình phát sóng ngày 24/5 tối qua lại đưa tới cho người xem những màn trình diễn đầy lôi cuốn, trong đó có phần thi của hai nhóm biểu diễn Girl Girl GirlLullaby (một bài là ca khúc debut và một bài là ca khúc nổi tiếng của nhóm Got7).

1

May mắn khi được chứng minh thực lực và nhận vị trí main vocal nhưng thực tập sinh Song Yuvin tới từ Music Works lại không được may mắn khi trình diễn trên sân khấu. Chưa từng có tiền lệ trong suốt 4 mùa Produce 101, khi nhóm Lullaby đang biểu diễn thì mic của Yuvin gặp trục trặc và không phát ra tiếng mặc cho anh chàng đã cố hát to hết mức.

yuvin

Gương mặt hốt hoảng của Yuvin khi gặp sự cố

Sự cố này đã khiến cho phần thi của cả nhóm không được như ý muốn dù trước đó, Lullaby được các thực tập sinh khác đánh giá là cao vì có dàn vocal rất khủng.

giphy

Gukheon rơi nước mắt trước sự cố của nhóm đối thủ

Ở phía trong cánh gà và chứng kiến tất cả, nhóm đối thủ là Girl Girl Girl cũng hết sức bàng hoàng. Đặc biệt, trưởng nhóm Kim Gukheon đã bật khóc vì anh và Yuvin đều là thành viên của nhóm nhạc Myteen.

giphy 2

Gukheon và Yuvin an ủi lẫn nhau có lẽ là khoảnh khắc cảm động nhất của Produce X tập 4

Khi hai nhóm nhau gặp lại nhau ở trên sân khấu, Gukheon đã chia sẻ trong nước mắt :

Trong 2 tuần vừa qua, Yuvin đã tập luyện rất chăm chỉ cho đêm diễn hôm nay. Em ấy là một ca sĩ tài năng nhưng sự cố đáng tiếc này lại khiến Yuvin không thể phô diễn tất cả. Và thực sự, nhóm Girl Girl Girl chúng tôi cũng không thoải mái nếu giành được chiến thắng.

Đứng trước tình huống có 1-0-2 này, chương trình đã trao quyền quyết định số phận của đối thủ cho nhóm Girl Girl Girl. Sau khi họp bàn, tất cả các thành viên đều đồng ý để nhóm Lullaby được biểu diễn lại. Kết quả chung cuộc, nhóm Girl Girl Girl đã giành chiến thắng cách biệt với 463 điểm.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 25 luc 01 23 53

Nhóm Girl Girl Girl có chiến thắng cách biệt

Ngay trong đêm, tên của Gukheon và Yuvin đã lọt top tìm kiếm ở Naver. Tất cả người hâm mộ đều cảm động trước tình cảm và sự chân thành của Gukheon dành cho thành viên cùng nhóm đồng thời nể phục tinh thần fair-play của nhóm Girl Girl Girl.

61369521 2052507158210178 2752903762757550080 n

Gukheon và Yuvin lầ lượt đứng thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng tìm kiếm Naver

-Cả 2 team đều làm rất tốt, nhưng hình ảnh Gukheon và Yuvin an ủi lẫn nhau lại khiến tôi ấn tượng và cảm động nhất

-3 tập trước Gukheon hoàn toàn mất hút mà tập này Mnet lại cho lên hình nhiều quá. Cảm động

-Yuvin đã làm rất tốt. Đừng tự trách bản thân nữa nhé!

-Ai dám bảo những giọt nước mắt này là edit vậy? Đây là cảm xúc rất bình thường của người. Gukheon không chỉ là leader nhóm Girl Girl Girl đâu mà còn là leader của Myteen luôn đó.

-Chiến thắng của Girl Girl Girl là hoàn toàn xứng đáng vì những gì mà họ thể hiện cũng như tinh thần fair-play của cả nhóm.

20190513101932 18cf 320b 8381 db21 0ad8 69de 6f84 780e

Yuvin và Gukheon là thành viên của nhóm nhạc Myteen thuộc công ty Music Works

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.