• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Dù khởi đầu nhạt nhòa, nhưng cuối cùng đây mới là những idol nổi tiếng nhất nhì nhóm

Âm nhạc

Mỗi năm, có hàng trăm nhóm nhạc được “xuất xưởng” ở K-pop! Vậy nhưng không phải idol nào cũng thành công và nổi tiếng. Được debut là một chuyện, còn việc có trụ được hay không mới là vấn đề!

Thậm chí, ngay cả những idol thuộc nhóm nhạc “nổi tiếng” cũng có nhiều lúc phải chịu cảnh “kém miếng”! Độ nổi tiếng của nhóm không bao giờ đồng nghĩa với độ nổi tiếng của bản thân từng thành viên.

Tuy nhiên, cũng không có ít những trường hợp idol lúc mới debut hoàn toàn “chìm nghỉm” trong nhóm của mình, thế nhưng lại dần “bùng nổ” theo thời gian!

Junho (2PM)

Có thể nói rằng, khởi đầu của Junho hoàn toàn “kém xa” so với các thành viên trong nhóm. Quay lại quãng thời gian lúc mới debut với 2PM, Junho dễ dàng bị những thành viên khác trong 2PM như Taecyeon, Nichkhun che mờ.

Thậm chí, trong ca khúc debut của nhóm (10 out of 10) Junho cũng chỉ được hát vỏn vẹn có… 4 câu!

18b65d3fd3838c690f946ab601375003

Vậy nhưng bằng tài năng của mình, Junho ngay lập tức nắm lấy cơ hội nổi tiếng thông qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Chief Kim, Just Between Lovers,…

Bên cạnh đó, album solo của anh cũng nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng như Oricon và Gaon!

89befdb51bb4ced9bfd1c333d3fa1e46

Khi mà hai “gương mặt chính” của 2PM là Nichkhun và Jun.K vẫn đang gặp phải trở ngại vì scandal tai nạn, thì Junho lại đang chiếm được tình cảm và sự nổi tiếng của công chúng!

Umji (GFRIEND)

Ngay khi vừa debut với GFRIEND, Umji đã ngay lập tức trở thành “nạn nhân” bị nhiều cư dân mạng công kích vì ngoại hình của mình. Thậm chí, cụm từ “Umji xấu xí” còn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc trong năm 2016!

206021b0 672a 4559 8ce1 845b7ab4af04

Những hình ảnh trước đây của Umji

Chắc hẳn các Buddy (fandom của GFRIEND) không thể nào quên được hình ảnh Umji khép mình đứng che mặt đằng sau các thành viên trên sân khấu, làm rấy lên những bình luận ghét bỏ về khuôn mặt và cân nặng của cô nàng.

d9587bc4b29129fcf0c4ddbdcd26da8eb44a0154 hq

Umji che tóc, ngại ngùng nép mình sau lưng các thành viên

Vậy nhưng, với lòng quyết tâm và sự cố gắng không ngừng, Umji đã nhanh chóng “lột xác” bằng việc ăn kiêng và thay đổi phong cách!

Nhan sắc “lên đời” không chỉ giúp Umji trở thành đề tài nóng hổi trên các trang mạng Hàn Quốc, mà còn khiến cho nhiều người phải cảm thấy thán phục vì sự tự tin và cố gắng của cô nàng!

tumblr plk74rlruc1w83b2ko1 540 1

tumblr plk74rlruc1w83b2ko2 540 1

Mặc dù sự thay đổi này là một cú sốc lớn đối với người hâm mộ, Umji dường như lại rất hạnh phúc và hài lòng với hình ảnh trưởng thành của bản thân!

20180122204748

Đừng tìm Umji của ngày xưa nữa, vì bây giờ cô ấy đã trở nên xinh đẹp và tự tin lắm rồi!

Hyeri (Girl’s Day)

Khi Girl's Day ra mắt vào năm 2010, thành viên nổi tiếng nhất nhóm chính là Minah, thế nhưng Hyeri lại dần trở nên nổi tiếng hơn sau khi lấn sân sang diễn xuất vào năm 2012!

5cc63d4d484d4 mck5bf7a4e8768aa

Tuy nhiên, phải cho đến khi tin đồn hẹn hò giữa Hyeri và cựu thành viên H.O.T - Tony Ahn cùng màn “aegyo thần thánh” trong show truyền hình thực tế Real Man, độ tiếng của cô nàng mới nhanh chóng trèo lên đến hàng top!

Thừa thắng xông lên, Hyeri ngay lập tức chộp lấy cơ hội “đổi đời” với vai diễn Sung Duk-sun trong bộ phim Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Vai diễn cá tính này ngay lập tức trở thành bước đệm cho sự thành công của Hyeri, mang lại cho cô nhiều hợp đồng béo bở và sự nổi tiếng!

catnipmumi 00315

Hyeri không ngại làm xấu mình, xây dựng lên hình ảnh Sung Duk-sun có một không hai!

Có thể nói rằng, hiện tại khi nhắc đến Girl’s Day, công chúng sẽ ngay lập tức nghĩ đến Hyeri!

E'Dawn

Pentagon có thể chưa nổi tiếng, nhưng E’Dawn thì lại hoàn toàn ngược lại. Dù cho anh chàng đã rời khỏi nhóm và chỉ được biết đến dưới danh nghĩa là… bạn trai của “nữ hoàng nóng bỏng” Hyun-Ah!

c1a14fa58f4202eebcd887fce8ce9aa8

Con đường sự nghiệp của E’Dawn cũng khá là “lận đận”. Anh đã từng suýt bị hụt debut với Pentagon sau khi bị loại khỏi Pentagon Maker - chương trình thực tế giúp thành lập nhóm!

rs 819x1024 181114231649 e asia edawn hyuna dating 1

E'Dawn và Hyun-Ah

Thật không may, E’Dawn đã rời khỏi Pentagon và Cube ngay sau tuyên bố hẹn hò với “đàn chị” Hyun-Ah. Tên tuổi của anh dần trở thành đề tài hot trong mắt công chúng, nhưng liệu sự nổi tiếng này có tồn tại được lâu?

Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun là “mẩu” cuối cùng gia nhập Super Junior vào năm 2006, một năm sau khi nhóm ra mắt.

Số thành viên trong một nhóm nhạc luôn là vấn đề gây tranh cãi ở K-pop, vậy nên dễ hiểu lý do vì sao mà các ELF khi đó không những không chấp nhận Kyuhyun, ngược lại còn trở nên ghét bỏ và phản đối việc thêm anh vào nhóm!

kyuhyun3

Vậy nhưng, bằng chính tài năng và tính cách của mình, Kyuhyun đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của mọi người, đặc biệt là các thành viên trong nhóm Super Junior!

Đặc biệt, tình cảm giữa các thành viên càng trở nên khăng khít hơn sau tai nạn xe hơi khủng khiếp vào năm 2007. Cho đến tận bây giờ, Kyuhyun thực sự đã là một phần không thể thiếu của đại gia đình ELF và Label SJ.

kyuhyun 2 1

Kể từ đó, Kyuhyun tiếp tục chứng minh tài năng và vị trí của mình trong Super Junior! Với sự nghiệp solo thành công cùng hình ảnh thân thiện trong mắt công chúng, anh chính là một trong những thành viên Super Junior nổi tiếng nhất nhì hiện nay!

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.