• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Khi Idol K-Pop nổi hứng làm Youtuber: Hóa ra ở nhà thần tượng cũng rảnh và 'nhây' như chúng ta cả thôi!

Âm nhạc

Sản xuất video Youtube đang là một trào lưu hot trong giới trẻ. Nhiệm vụ của các Youtuber là lên ý tưởng, dựng video và update lên kênh cá nhân. Bắt kịp xu hướng đó, rất nhiều Idol K-Pop đã mở kênh Youtube riêng cho mình. Dưới đây là những "địa chỉ" các bạn nhất định phải ghé thăm.

Mochipeach

akmu soo hyun

Suhyun - Cô em gái đáng yêu, một nửa của Akdong Musician

Chủ nhân của kênh Youtube này là một mẩu của bộ đôi tài năng Akdong Musician - Lee Suhyun. Ngoài tài năng ca hát thiên bẩm, Suhyun còn có rất nhiều tài lẻ khác. Các video của cô phần lớn là hướng dẫn makeup và vlog. Thỉnh thoảng, Suhyun còn đăng những bản cover ngọt lịm lên nữa.

Video của Suhyun có sự đầu tư về cả nội dung và hình thức. Ngoài ra còn có cả bản dịch tiếng Anh ở dưới nên fan Hàn hay quốc tế đều có thể theo dõi. Bởi vậy mà sau hơn 1 năm hoạt động, cô đã nhận được hơn 800 nghìn lượt theo dõi và 25 triệu views cho tất cả các video của mình.

JaeSix

day6 jae

Jae - Thành viên của ban nhạc Day6

JaeSix là kênh Youtube của Jae - thành viên ban nhạc tài năng Day6 tới từ JYP. Luôn đem tới cho khán giả những bản tình ca đi vào lòng người, những sân khấu trình diễn nhạc cụ live đầy nhiệt, nhưng phía sau ánh đèn sân khấu, Jae lại xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác.

Nếu bạn đang tìm hiểu Day6 hoặc đơn giản là muốn cười tẹt ga thì chào mừng bạn đến với JaeSix. Với khiếu hài hước thiên bẩm, Jae đã giới thiệu một phần cuộc sống của mình thông qua các video.

Video mà Jae sản xuất thu hút sự chú ý của khán giả có thể kể đến: Series A Jae In The Life Of Day (Cuộc sống một ngày của Jae), Series You Ask You Answer (Bạn hỏi bạn trả lời),…

Khách mời trong các video của nam idol cũng rất đa dạng. Không chỉ là các thành viên Day6, những người bạn không nổi tiếng mà còn là các nghệ sĩ quen thuộc như Nickhun của 2PM, Hye Lim của Wonder Girls, Amber của F(x),…

Amber Liu

1110005

Idol nữ hiếm hoi theo đuổi phong cách tomboy - Amber F(x)

Cô nàng tomboy cá tính của F(x) là một trong những Idol - Youtuber thành công nhất. Kênh của Amber rất đa dạng về nội dung, từ Cover, Q&A cho tới Vlog, MukBang.

Gần đây, Amber và các bạn của mình đã cho ra đời video âm nhạc hài hước thể hiện tình yêu với thịt xông khói dựa theo bài hát nổi tiếng Fake Love của BTS.

Không ít lần Amber bị antifan chê trách về ngoại hình. Từng có một bình luận ở trên Youtube hỏi Amber rằng : “Ngực của cậu ở đâu rồi?”. Amber đã đáp trả bằng một cách rất thông minh và hài hước bằng một video Tìm kiếm ngực.

Gần đây, kênh Amber Liu đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi và gần 28 triệu views cho 3 năm hoạt động! Xin chúc mừng Amber.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.