• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Không hổ danh 'lò tạo hit', Show Me The Money đã có ca khúc quốc dân đầu tiên đạt Perfect All-kill cả 6 BXH

Âm nhạc

Perfect All-kill hay còn gọi là PAK được biết đến như một chứng chỉ vàng, chứng tỏ mức độ hot của một bài hát. Một nhạc phẩm muốn nhận chứng chỉ này phải đồng thời đứng đầu 6 bảng xếp hạng âm nhạc hàng ngày và dẫn đầu bảng xếp hạng hàng tuần iChart.

tumblr pbldg0z5l61v9f0spo1 1280

Đạt no.1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc hàng ngày là một trong các điều kiện để trao chứng chỉ PAK

Show Me The Money là một chương trình cạnh tranh về rap được sản xuất bởi Mnet. Quy tụ dàn thí sinh là các rapper thực lực của Hàn Quốc cùng với những nhà sản xuất tên tuổi. Show Me The Money được mệnh danh là lò tạo hit của nền âm nhạc Hàn Quốc.

capture

Good Day no.1 trên tất cả các BXH hàng ngày và no.1 BXH hàng tuần iChart

Không để khán giả phải thất vọng. Ngay khi những bài hát đầu tiên của mùa 7 được phát hành, các bảng xếp hạng đã bị độc chiếm bởi cái tên Show Me The Money. Và không lâu sau đó, Good Day một kiệt tác của team Copal ( Code Kunst và Paloalto) đã đạt chứng chỉ PAK.

capture2

Good Day chính thức đạt chứng chỉ PAK

Đây là bài hát dành cho vòng trình diễn theo team được sản xuất bởi producer thiên tài Code Kunst. Sân khấu biểu diễn có tất cả 4 thành viên là Kid Milli, Loopy, pH-1Qwala. Nhưng vì Qwala là người bị loại nên bản thu âm phát hành thì chỉ do 3 thành viên còn lại thể hiện.

Ngoài, Good Day thì 3 ca khúc còn lại là Saimsaim, SF SkillPAE cũng đạt thứ hạng rất cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đây chắc hẳn là tin vui cho các rapper và các nhà sản xuất nhưng cũng là sự đe dọa với các nghệ sĩ mới hoặc sắp phát hành ca khúc mới.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.